Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: Loại Barcelona không sướng bằng hạ Everton!

Thứ Bảy 28/12/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì những pha lập công nổi tiếng vào lưới Barcelona hay trong trận chung kết Champions League, tiền đạo Divock Origi lại lựa chọn một tình huống may mắn ở derby vùng Merseyside là bàn thắng yêu thích nhất của mình.

Divock Origi chỉ là kép phụ dự bị trên hàng tấn công Liverpool và cũng không thường xuyên để lại ấn tượng sâu đậm mỗi khi được trao cơ hội thi đấu. Tuy nhiên ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo đội tuyển Bỉ chính là người hùng tỏa sáng nhất nhì trên hành trình đăng quang ngôi vô địch Champions League của The Kop.

Origi chính là chủ nhân của cú đúp bàn thắng, trong đó có nâng tỷ số lên 4-0 trước Barcelona để hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục ở bán kết lượt về. Và rồi trong trận chung kết, anh cũng có pha lập công quyết định vào lưới Tottenham để mang về chiếc cúp bạc Châu Âu thứ sáu trong lịch sử vùng Merseyside.

Sao Liverpool Loại Barcelona không sướng bằng hạ Everton! hình ảnh
Sao Liverpool: Loại Barcelona không sướng bằng hạ Everton!

Mặc dù vậy trong một buổi phỏng vấn gần đây, Origi lại gây bất ngờ khi không lựa chọn những tình huống bên trên là bàn thắng yêu thích nhất của mình. Thay vào đây, anh chia sẻ vè pha lập công may mắn khi đá bồi tận dụng tình huống bắt bóng sai lầm của thủ môn Jordan Pickford:

“Bàn thắng yêu thích nhất đối với tôi chắc chắn trước Everton ở phút 90+6 trận derby vùng Merseyside cuối tháng 12/2018. Tôi còn nhớ là khi đến sân bay ở Manchester, có một CĐV Everton làm nhiệm vụ nhập cảnh đã nói với tôi rằng: Tôi không cho phép anh vào trong.”

“Tôi đã rất choáng, nhưng tất nhiên anh ta chỉ đùa vui thôi. Tuy nhiên thực tế là vậy, đó là bàn thắng được nhắn đến trong cả thành phố suốt cả thời gian sau này. Thật tuyệt vời, nó cho thấy tình yêu cháy bỏng con tim của những người hâm mộ. Đó là Liverpool.”

“Đây tất nhiên là một sự lựa chọn khó khăn, nhất là so với những bàn thắng vào lưới Barcelona hay trong trận chung kết Champions League. Tất cả đều mang ý nghĩa lớn lao và đọng lại trong tâm trí của tôi theo những cách khác nhau về mặt cảm xúc.”

Divock Origi: Người giữ chiếc hộp hy vọng của Liverpool
Origi trong một ngày đá chính thay thế Firmino ghi liền 2 bàn trong đó pha lập công ấn định chiến thắng là bùng nổ cảm xúc hơn tất thảy.
De Bruyne, Courtois, Ndidi và câu chuyện về “nhà máy sản xuất ngôi sao” Genk
Từ Genk, những De Bruyne, Benteke, Origi, Courtois, Koulibaly hay Trossard đã và đang tiến những bước mạnh mẽ để trở thành ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu. Và...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X