Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lo sợ bị đội bóng cũ cản đường vô địch

Thứ Bảy 06/04/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane không tin đại chiến với Tottenham đã là trận đấu khó khăn nhất trong phần còn lại của mùa giải, qua đó cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm khó lường của Southampton.

Không phủ nhận công lao giúp sức của thần may mắn nhưng Liverpool cuối cùng vẫn có được điều mình cần, đó là chiến thắng quan trọng trước Tottenham để củng cố ba điểm nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Manchester City.

Tiền đạo Sadio Mane phát biểu trận Liverpool vs Southampton hình ảnh
Tiền đạo Sadio Mane phát biểu trận Liverpool vs Southampton

Ngôi đầu bảng đang tạm thời thuộc về tay thầy trò Jurgen Klopp với hai điểm nhiều hơn đối thủ nhưng cũng với một trận thi đấu nhiều hơn, quyền tự quyết không nằm trong tay họ. The Kop chỉ còn biết nỗ lực chiến thắng toàn bộ phần còn lại của mùa giải và cầu nguyện cho điều tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, Sadio Mane đã sớm lo sợ Liverpool sẽ bất ngờ sảy chân ngay trước mắt, với chuyến làm khách đến sân Southampton cuối tuần này. Thậm chí, ngôi sao Senegal lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm còn hơn cả Spurs của đội bóng cũ.

“Tôi không dám chắc trận gặp Tottenham đã là khó khăn nhất trong phần còn lại của mùa giải. Đó là lẽ thường mà chúng ta nghĩ tới nhưng Premier League luôn là giải đấu khó lường. Đó có thể là một Southampton đang chiến đấu trụ hạng lắm chứ, bất luận anh có thắng những đội bóng trong nhóm Big Six. Thế nên sẽ thật ngớ ngẩn nếu vội vàng khẳng định khó khăn đã qua đi với Spurs.”

Liverpool 2-1 Tottenham: Tôn vinh hàng thủ The Kop
Chủ nhà sân Anfield xuất sắc đánh bại các vị khách Spurs trong thời gian bù giờ kịch tính để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Manchester...
Liverpool 2-1 Tottenham: Thay đổi hoặc là chết, Klopp!
Trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải, Jurgen Klopp xuất phát với tuyến giữa bao gồm bộ ba tiền vệ được ông tin tưởng nhất: James Milner, Jordan...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X