Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lỡ danh hiệu xuất sắc nhất mùa giải

Thứ Ba 17/03/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA đã bị hoãn do không biết khi nào mùa giải Ngoại hạng Anh sẽ kết thúc.

Sao Liverpool lỡ danh hiệu xuất sắc nhất mùa giải


Mùa giải năm nay, Liverpool đang chơi ấn tượng. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Với cách biệt lớn như vậy, khả năng đội bóng thành phố Cảng vô địch giải đấu lớn nhất bóng đá Anh là rất cao.
Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA ở NHA bị hoãn hình ảnh

Van Dijk và Salah được đánh giá là ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa này


Theo quyết định của BTC Ngoại hạng Anh, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, giải đấu sẽ hoãn lại cho đến đầu tháng 4. Tuy nhiên, ở Anh, mọi thứ đang diễn biến phức tạp, số ca dương tính với virus corona vẫn tăng lên hàng giờ. Khả năng giải đấu tiếp tục bị hoãn là rất cao.

Thậm chí viễn cảnh mùa giải bị hủy bỏ hoàn toàn cũng có thể xảy ra. Theo The Sun, số phận của Liverpool đang nằm trong tay 19 đội khác trong giải đấu. Trong trường hợp 14/19 CLB bỏ phiếu hủy bỏ mùa giải, Liverpool sẽ không thể vô địch dù đang hơn đội xếp sau 25 điểm.

Ở một diễn biến khác, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA đã bị hoãn do không biết khi nào mùa giải Ngoại hạng Anh sẽ kết thúc.

Sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 khiến bóng đá Anh bị đóng băng với các trận đấu bị hoãn. Điều này dẫn đến việc các giải thưởng hàng năm dành cho Cầu thủ của năm và Cầu thủ trẻ của năm bị hoãn.

Quyết định đó khiến những ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng là Virgil van Dijk và Mohamed Salah đều của Liverpool lỡ cơ hội được vinh danh ngay trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X