Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lên tiếng xin lỗi NHM

Thứ Bảy 11/02/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nathaniel Clyne đã lên tiếng xin lỗi NHM sau màn trình diễn tệ hại của Liverpool trong thời gian gần đây.

Liverpool đã khởi đầu mùa giải này rất ấn tượng, đã có thời điểm họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League. Tuy nhiên, càng chơi The Kop càng cho thấy những dấu hiệu sa sút. Sự thiếu ổn định của Lữ đoàn đỏ khiến họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cách biệt với đội đầu bảng Chelsea lúc này đã lên tới 13 điểm, khả năng vô địch của đội bóng thành phố Cảng coi như đã chấm hết. Thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn với đội bóng này.
Hau ve Nathaniel Clyne len tieng xin loi NHM hinh anh
Liverpool của Jurgen Klopp đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây
Trong 5 trận gần nhất, Liverpool không thắng một trận nào. Đặc biệt, họ phải nhận tới 4 trận thua. Những kết quả này khiến NHM đội bóng thành phố Cảng không thể hài lòng. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Nathaniel Clyne đã lên tiếng xin lỗi NHM: "Chúng tôi đang nợ những CĐV một lời xin lỗi. Đội bóng đã không thể đáp ứng sự tin tưởng từ họ. Chúng tôi đã chơi không tốt, và chúng tôi cần phải nhanh chóng khắc phục điều này."
Trước vòng 25 Premier League: Liverpool đại chiến Tottenham
Liverpool vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Premier League, trong khi những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
“Tôi nghĩ rằng những CĐV sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng, chúng tôi cần họ tiếp tục sát cánh để vượt qua những khó khăn này. Chúng tôi đã từng chứng minh đội bóng này có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, và giờ thì chúng tôi cần tái hiện lại điều đó. Rất nhiều khó khăn đang bủa vây chúng tôi, đội bóng cần đoàn kết lại để giải quyết những vấn đề. Tôi tin rằng những chiến thắng sẽ nhanh chóng quay lại với Liverpool, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó”, ngôi sao người Anh tiếp tục.
Hau ve Nathaniel Clyne len tieng xin loi NHM hinh anh 2
Clyne lên tiếng xin lỗi NHM
Quyết tâm của hậu vệ Clyne là rất lớn, nhưng lịch thi đấu đang không ủng hộ Liverpool. Ở vòng 25 Premier League, họ sẽ đối đầu Tottenham, sau đó là cuộc đại chiến với Arsenal. Nếu thua trong cả hai trận đấu này khả năng vô địch coi như chấm dứt hoàn toàn với đội bóng thành phố Cảng, cùng với đó là việc họ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Rõ ràng, khó khăn đang chồng chất khó khăn với thầy trò HLV Klopp.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X