Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lên tiếng trách HLV Klopp bất công với mình

Thứ Năm 27/12/2018 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno trách móc HLV Klopp, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh xứng đáng được trao nhiều cơ hội ra sân hơn.

Alberto Moreno không được HLV Klopp trao cơ hội


Mùa giải vừa qua, Alberto Moreno được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh phải nhường vị trí cho Robertson, tân binh trị giá 8 triệu bảng đến từ Hull City. Cầu thủ này đã tận dụng cơ hội được ra sân để thể hiện mình, anh đánh bật Moreno để có được vị trí đá chính.
Alberto Moreno trách móc HLV Klopp hình ảnh

Moreno không được HLV Klopp trao cơ hội


Mùa giải này, Robertson vẫn đang là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí hậu vệ trái, Moreno từ đầu mùa mới có 1 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù khỏe mạnh và nỗ lực tập luyện nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn không được HLV Klopp trao cơ hội.

Alberto Moreno trách móc HLV Klopp, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh xứng đáng được trao nhiều cơ hội ra sân hơn: “Tôi được trao cơ hội ở mùa trước, nhưng dính chấn thương và đánh mất vị trí. Mùa này, tôi đã bình phục nhưng không được trao cơ hội”.

“Tôi muốn được ra sân để cạnh tranh vị trí với Robertson, nhưng HLV không trao cho tôi cơ hội. Tôi hơi buồn, nhưng tôi và Klopp vẫn có mối quan hệ bình thường. Phòng thay đồ của Liverpool vẫn rất tốt, chúng tôi là một gia đình”.


Moreno nói về tương lai


Với việc không được sử dụng ở Liverpool, hậu vệ Moreno đang lên kế hoạch ra đi. Anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Arsenal muốn mua Moreno, Barca cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Nói về tương lai của mình, cầu thủ 26 tuổi khẳng định.
Moreno len tieng trach moc HLV Klopp

Moreno lên tiếng trách móc HLV Klopp


“Liverpool đã đề xuất gia hạn nhưng tôi chưa đồng ý, nhiều thông tin cho rằng tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào chính thức cả”.

“Khi TTCN mùa Đông 2019 mở cửa các bạn sẽ thấy. Hiện tôi vẫn đang tập trung vào tập luyện và chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X