Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lên tiếng dè bỉu Lukaku

Thứ Ba 03/10/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alberto Moreno cho rằng Alvaro Morata, Harry Kane hay Sergio Aguero đều là những tiền đạo giỏi hơn so với Romelu Lukaku.
Sao Liverpool len tieng de biu Lukaku hinh anh
Lukaku không được Moreno đánh giá cao

Tiền đạo Lukaku đã có một quãng thời gian khởi đầu trong mơ cùng với Man United ở mùa giải năm nay. Tính đến lúc này, ngôi sao người Bỉ đã ghi được tới 11 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ. Hầu như trận nào Lukaku cũng nổ súng.

Morata, Kane và Aguero cũng đã có tổng cộng 25 bàn thắng trong cùng quãng thời gian. Và mặc dù Liverpool không có đại diện nào đủ tầm vóc để sánh ngang với các chân sút hàng đầu của kình địch, Moreno vẫn lên tiếng tỏ ra dè bỉu Lukaku trước thềm trận đại chiến với Man United tại Anfield trong tháng này.

“Tôi không nghĩ Lukaku là tiền đạo xuất sắc hơn bất kỳ cầu thủ nào trong số những cái tên như Morata, Kane hay Aguero. Có thể nhiều người sẽ buồn khi nghe tôi nói điều này. Nhưng theo quan điểm của tôi, Kane là một tay săn bàn thượng hạng. Kun Aguero ở thời điểm đỉnh cao cũng chơi hay hơn Lukaku. Và Morata, với những gì chúng ta được chứng kiến, thực là có tiềm năng để trở thành một cầu thủ toàn diện hơn so với Lukaku”.
M.U có thể mất Fellaini vì bất đồng lương bổng
Man United đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Marouane Fellaini vì những đòi hỏi về việc tăng lương của cầu thủ người Bỉ.

Nếu nhìn vào thực tế, rõ ràng Lukaku vẫn chưa đạt yêu cầu dù nổ súng tương đối đều đặn. Những bàn thắng của anh hầu hết được các đồng đội dọn cỗ khá ngon ăn. Kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford, những tình huống đột phá của tiền đạo người Bỉ gần như không còn xuất hiện. Bên cạnh đó, rất nhiều thời điểm Lukaku vẫn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn vì dứt điểm kém hoặc đỡ bóng nảy hơi xa.

Nhìn chung, Lukaku chưa phải một chân sút toàn diện. Anh cũng chưa phải đối đầu với những thử thách thực sự khi mà Quỷ đỏ chưa gặp một đội bóng lớn nào tại Premier League mùa này. Cầu thủ người Bỉ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi giúp Man United kiếm điểm tối đa từ những đội bóng nhỏ. Nhưng trong các trận cầu khó khăn, ở thời điểm mà Man United phải thu mình về để thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công, thách thức dành cho Lukaku sẽ lớn hơn nhiều.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X