Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool không ngạc nhiên với sự chói sáng của Van Dijk

Chủ Nhật 17/03/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum khen ngợi Virgil van Dijk. Tiền vệ người Hà Lan không ngạc nhiên khi đồng hương liên tục tỏa sáng ở mùa 2018/19.

Sự thăng tiến chóng mặt của Virgil van Dijk không gây ngạc nhiên cho Georginio Wijnaldum. Đồng đội trên tuyển Hà Lan luôn tin trung vệ 27 tuổi là một bản hợp đồng chất lượng với Liverpool.
 

Van Dijk tỏa sáng tại Liverpool


Khi Liverpool chi 75 triệu bảng - kỷ lục thế giới cho một trung vệ để chiêu mộ Virgil van Dijk tháng 1 năm 2018 từ Southampton, nhiều nghi ngờ đã xuất hiện. Nhưng qua thời gian, tuyển thủ Hà Lan đã thuyết phục tất cả với một phong độ đỉnh cao.

Virgil van Dijk an mung

Georginio Wijnaldum khen ngợi Virgil van Dijk


Với Van Dijk trong đội hình, Liverpool lọt vào tới chung kết Champions League mùa trước. Hiện tại, họ đã đi đến tứ kết giải đấu và xếp thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Van Dijk đã đóng vai trò thủ lĩnh giúp Liverpool chỉ lọt lưới có 17 bàn sau 30 trận đã đấu tại Premier League. Ở tuổi 27, nhiều người thậm chí đánh giá Van Dijk đã đạt tới đẳng cấp thế giới.

Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...


Wijnaldum không ngạc nhiên


Georginio Wijnaldum khen ngợi Virgil van Dijk. Tiền vệ người Hà Lan không ngạc nhiên khi đồng hương liên tục tỏa sáng ở mùa 2018/19. “Tôi đã cảm nhận được điều đó”, Wijnaldum nói trên trang web chính thức của Liverpool về người được xem là trung vệ số 1 thế giới lúc này.

“Tôi đoán được trước bởi tôi đã chơi cùng với Van Dijk trên ĐTQG. Tôi chứng kiến anh ấy tiến bộ và tiến bộ rất nhiều trong những năm qua. Anh ấy đã có một tác động lớn kể từ khi đến và đóng góp cho đội bóng rất nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng thực sự tốt cho chúng tôi.”

“Van Dijk là một tính cách lớn, một người khiến mọi người đều yêu mến. Mọi người trong phòng thay đồ, tại trung tâm Melwood và người hâm mộ đều dành nhiều tình cảm cho anh ấy. Với Van Dijk trong đội, chúng tôi đã có những bước tiến đáng kể.”

Vào tối nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Fulham tại vòng 31 Premier League. Nếu thắng, họ sẽ đánh chiếm ngôi đầu của Man City – đội nghỉ vòng này do bận dự FA Cup.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X