Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool không bị áp lực bởi giá chuyển nhượng khủng

Thứ Bảy 03/09/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane khẳng định không bị ảnh hưởng bởi mức phí chuyển nhượng lớn khi chuyển tới Liverpool từ Southampton trong mùa hè này.


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ Sadio Mane đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Sau cùng anh đã quyết định đầu quân cho Liverpool với mức giá lên tới 34 triệu bảng. Ngay từ loạt trận khởi động, Mane đã chứng minh được rằng mình xứng đáng với những gì đội bóng thành phố Cảng đã đầu tư với những tố chất kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật.

Sao Liverpool khong bi ap luc boi gia chuyen nhuong khung hinh anh
Mane không bị tác động bởi giá chuyển nhượng

Mane đã ghi được 1 bàn thắng tại Premier League mùa này sau một pha solo tuyệt đẹp trước Arsenal, góp công giúp Liverpool giành thắng lợi duy nhất sau 3 trận đã qua. Tới thời điểm này, tuyển thủ Senegal vẫn khẳng định mình không quan tâm tới vấn đề giá chuyển nhượng. “Đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Mọi người nói nhiều về nó (giá cả) nhưng tôi không cảm thấy bị áp lực”, anh nói với tờ Liverpool Echo. “Tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình và tôi biết những gì tôi có thể làm cho đội bóng của mình.”

“Tôi chỉ cố gắng tập luyện mỗi ngày và cung cấp những gì tốt nhất của mình cho CLB và người hâm mộ. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu chính thức đầu tiên cho Liverpool. Quan trọng nhất là chúng tôi giành được chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những sự ủng hộ đã dành cho tôi.”

Với 4 điểm sau 3 trận, hiện Liverpool của Mane tạm xếp thứ 11 trên BXH. Sau quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, họ sẽ trở lại với cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Anfield vào ngày 10 tháng 9.


Gia Vi

  
⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X