Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool kêu gọi mọi người ngừng tâng bốc mình

Thứ Hai 12/09/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane hạnh phúc khi được so sánh với các huyền thoại của Liverpool song thừa nhận mình còn phải cố gắng nhiều.


Gia nhập Liverpool với mức giá 35 triệu bảng đầu mùa này, tiền vệ Sadio Mane đã nhanh chóng vượt qua áp lực để chứng tỏ được khả năng. Anh nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng vùng Merseyside và đóng góp trực tiếp vào nhiều bàn thắng vừa qua. Cụ thể, Mane đã ghi 2 bàn và 3 đường kiến tạo sau 5 trận trên mọi đấu trường của Liverpool từ đầu mùa.

Bong da hinh anh
Mane liên tục tỏa sáng trong màu áo Liverpool

Mới nhất trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Leicester City trong ngày Anfield chính thức ra mắt khán đài mới, Mane đã có 1 pha lập công trước khi tạo điều kiện để Roberto Firmino khép lại chiến thắng 4-1. Sau khi cầu thủ người Senegal bị thay thế bởi Alberto Moreno, đám đông trên khán đài đã dành cho anh những tràng vỗ tay tán thưởng.

Và Mane bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm nhận được: “Khi bạn chơi trong một sân vận động như Anfield, bạn muốn cung cấp những gì tốt nhất và nhận được sự tán thưởng và tôi đã cố gắng để làm điều đó. Phong cách của tôi có thể sẽ làm cho các đối thủ e sợ, nhưng như vậy sẽ càng dễ dàng hơn cho tôi khi chơi bóng.”, tiền vệ 25 tuổi nói.

Bong da hinh anh 2
Anh khẳng định sẽ còn cố gắng thi đấu hơn nữa

Về việc được so sánh với nhiều chân sút nổi tiếng trong lịch sử CLB như John Barnes cho Luis Suarez, anh cho hay: “Tôi hạnh phúc bởi thật tuyệt vời khi được so sánh với các cầu thủ huyền thoại. Nhưng tôi vẫn còn trẻ và còn phải học hỏi nhiều, Quan trọng là làm những gì tốt nhất cho đội bóng.”

“Là một tân binh đôi khi sẽ khó khăn để thích nghi với đội bóng. Nhưng với sự trợ giúp từ những cầu thủ lớn như Daniel Sturridge, Philippe Coutinho và Roberto Firmino, sự thích nghi sẽ dễ dàng hơn. Tôi đang có phong độ cao, nhưng vẫn cần phải làm việc hết mình. Nhiệm vụ của tôi đã bắt đầu từ ngày ký hợp đồng và bây giờ vẫn tiếp tục gắng sức ngay cả trong những buổi tập.”

Những nét tích cực của Liverpool qua chiến thắng trước Leicester
(Bongda24h.vn) – Thắng lợi 4-1 của Liverpool trước những nhà đương kim vô địch đã cho thấy rằng Liverpool ở phong độ cao đáng sợ như thế nào. Tất nhiên...

Ý An

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X