Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bị sốc sau khi lên tuyển Anh

Thứ Ba 07/11/2017 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Joe Gomez của Liverpool cảm thấy bị sốc sau khi được triệu tập lên ĐT Anh tháng 11 này.


Trong đợt tập trung ĐT Anh tháng 11 này, HLV Gareth Southgate đã gây bất ngờ bởi danh sách 25 cầu thủ đăng ký. Theo đó, bên cạnh bỏ qua một số cái tên đáng chú ý là Jack Wilshere, Oxlade-Chamberlain hay Chris Smalling, nhà cầm quân 47 tuổi cũng trao cơ hội trở lại cho lão tướng Ashley Young rồi những cầu thủ trẻ chưa từng khoác áo Tam sư trước đây như Tammy Abraham, Ruben Loftus-Cheek và Joe Gomez.

Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ một thời gian dài, Joe Gomez đã được thi đấu trở lại ở Liverpool. Hậu vệ 20 tuổi đã có 9 lần ra sân sau 11 vòng đã qua của Premier League và được đánh giá cao. Giờ đây, khi nằm trong danh sách triệu tập của ĐT Anh lần đầu tiên, cựu cầu thủ Charlton Athletic vẫn chưa tin rằng đó là sự thật.

Sao Liverpool bi soc sau khi len tuyen Anh hinh anh
Joe Gomez bất ngờ khi được gọi lên ĐT Anh

“Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi”, Gomez nói với các phóng viên. “Được khoác áo ĐTQG là một giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Thật đáng kinh ngạc, tôi không hy vọng được gọi lên nhưng giờ đó là tin tức tuyệt vời đối với tôi và gia đình, tất cả những người thân của tôi. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật.”

Sắp tới, ĐT Anh sẽ lần lượt có 2 trận giao hữu với Đức và Brazil đều trên sân Wembley rạng sáng các ngày 11 và 15 tháng 11. Joe Gomez thừa nhận đó đều là những trận đấu không dễ dàng nhưng tin rằng đó là cơ hội để Tam sư có chuẩn bị tốt cho World Cup 2018.

Danh sách triệu tập ĐT Anh: Young bất ngờ trở lại
Tiền vệ Ashley Young của Man United đã bất ngờ được HLV Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil và Đức.

“Mọi người đều biết được Đức và Brazil có chất lượng đến mức nào”, hậu vệ sinh năm 1997 nói thêm. “Nhưng đó là những cơ hội tốt cho các tuyển thủ Anh chúng tôi thể hiện rằng mình có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ đẳng cấp.”

“Chúng tôi có thể chuẩn bị hành trang dần cho World Cup 2018 và cố gắng có được kết quả tốt nhất có thể trong những trận giao hữu này. Chúng tôi biết 2 trận đấu sắp tới đều sẽ khó khăn nhưng toàn đội đã sẵn sàng để đối mặt.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X