Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hy vọng trận hòa Chelsea sẽ tạo ra bước ngoặt

Thứ Năm 02/02/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georginio Wijnaldum khẳng định Liverpool phải bứt lên mạnh mẽ sau trận hòa 1-1 với đội đầu bảng Chelsea.


Kể từ đầu năm 2017 tới nay, thành tích của Liverpool là kém xa so với kỳ vọng. Với việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau, thể lực các cầu thủ của họ đã bị bào mòn dẫn tới lối chơi Gegenpressing đã trở thành thương hiệu của HLV Jurgen Klopp không được phát huy một cách tối ưu. Trong số 9 trận mới đá, Liverpool chỉ thắng được duy nhất 1 lần trước đội hạng 4 Plymouth Argyle tại cúp FA còn lại là 4 thất bại và 4 trận hòa.

Sao Liverpool hy vong tran hoa Chelsea se tao ra buoc ngoat hinh anh
Wijnaldum hy vọng Liverpool duy trì phong độ

Dù vậy, trận hòa 1-1 với Chelsea hồi giữa tuần qua đã gợi lên nhiều cảm hứng với các CĐV của Liverpool. Dù đội bóng chưa đạt tới tầm vóc lớn nhất song họ đã cho thấy sự nỗ lực và dù bị dẫn trước từ sớm nhưng rốt cục vẫn giữ lại 1 điểm tại sân nhà với bàn gỡ hòa của Georginio Wijnaldum. Và chính tiền vệ người Hà Lan mới đây đã phát biểu rằng trận hòa quả cảm nói trên có thể trở thành một bước ngoặt trong mùa giải này của Lữ đoàn đỏ và mong muốn nó sẽ xuất hiện nhiều hơn.

“Đây là cách chúng tôi cần phải chơi”, Wijnaldum cho biết. “Bạn có thể giành chiến thắng, bạn có thể bị thua cuộc và bạn có thể không phải lúc nào cũng kiểm soát được các diễn biến trong trận đấu nhưng bạn có thể giữ vững phong độ của mình và chúng tôi đã làm tốt điều đó. Đó là tín hiệu tích cực. Lần gần nhất chúng tôi làm được như vậy là ở trận đấu với Man City và nửa đầu trận với Southampton ở sân nhà.”

“Chúng tôi đã chơi với sự nhiệt tình và niềm đam mê. Đó là một điều tốt để tiến về phía trước, nhưng chúng ta phải đảm bảo sẽ làm được điều đó trong mọi trận đấu. Nếu bạn chỉ thể hiện được như vậy ở một trận đấu và sau đó không duy trì nó, bạn sẽ đánh mất một số điểm. Chúng ta đã nhìn thấy điều đó ở trong tháng 1 vừa qua.”

Sau khi bị loại khỏi cúp Liên đoàn và cúp FA, Premier League trở thành mục tiêu phấn đấu duy nhất của Liverpool ở mùa giải này. Trên BXH lúc này, họ tạm xếp thứ 4 với 10 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea và cũng mới bị đội đứng thứ 5 Man City san lấp khoảng cách (cùng 46 điểm). Trước mắt họ sẽ là một lịch thi đấu khó khăn khi 7 trận tới sẽ phải đụng Tottenham, Arsenal, Man City rồi Everton chưa kể những Hull hay Leicester khát điểm trụ hạng.

Tôi phải tra google để xem ai đá cho Liverpool!
(Bongda24h.vn) – “Bom xịt” Andy Carroll hồi tưởng lại ngày anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Anfield.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X