Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hứng “gạch đá” vì không thèm xem đội nhà thi đấu

Thứ Hai 29/09/2014 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Pháp Mamadou Sakho đã bị CĐV Liverpool chỉ trích không thương tiếc và yêu cầu kiểm điểm bản thân, khi đã rời sân Anfield trước lúc trận đấu Liverpool – Everton bắt đầu.

Thứ Bảy tuần trước, trước khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận derby vùng Merseyside, nhiều CĐV đã bắt gặp Mamadou Sakho rời khỏi băng ghế dự bị, tiến vào phòng thay đồ rồi ra thẳng khỏi sân vận động. Sakho không được đăng ký thi đấu cho cuộc tiếp đón với Everton nên có lẽ anh làm vậy để thể hiện sự bất mãn.

Rất nhiều CĐV The Kop đã tỏ thái độ giận dữ với hành động của Sakho. Họ quy chụp anh thể hiện tinh thần thiếu chuyên nghiệp khi không ở lại ủng hộ các đồng đội trên sân. Nhiều người cực đoan còn cho rằng Liverpool đánh rơi 2 điểm vào phút bù giờ trước kình địch vì… Sakho không có mặt.

Có thể các CĐV Liverpool đã quá khắt khe với hậu vệ 24 tuổi nhưng kể ra cũng phải thông cảm với họ. Việc bị Everton gỡ hòa 1-1 vào phút cuối cùng, cộng dồn với thành tích bết bát của “Lữ đoàn đỏ” trong thời gian gần đây đã khiến các Scousers rất ức chế tâm lý. Giờ đây, “sự quay lưng” của Sakho với Liverpool không khác nào “đổ thêm dầu vào lửa”. Và nói gì thì nói, Sakho cũng cần phải xem xét lại thái độ của mình.

Kế hoạch tới một đội bóng mới để duy trì vị trí ở đội tuyển Pháp của Sakho đã thành công
Mamadou Sakho bị bắt gặp ra về khi trận đấu Liverpool - Everton đang diễn ra

Cũng may là Sakho cũng biết ăn năn hối cải vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Trên trang mạng xã hội, anh đã tự kiểm điểm bản thân trước toàn thể cầu thủ, HLV, BLĐ đội bóng cũng như CĐV: “Tôi thực sự rất hối hận vì hành động tồi tệ của mình. Chắc nhiều CĐV đã cảm thấy tức tối khi thấy tôi tự ý rời CLB ngay trước thời điểm Liverpool sắp bước vào một trận đấu khó khăn. Đó là một quyết định rất ngu xuẩn.”

Quy chụp Sakho không trung thành với Liverpool kể ra cũng không oan, khi anh đã phần nào thể hiện điều đó ngay trong… ngày ra mắt Liverpool. Trên thực tế, anh không hề muốn rời đội bóng cũ PSG nhưng đội bóng nước Pháp vẫn tỏ ra cương quyết đổi anh lấy 18 triệu bảng từ Liverpool. Những giọt nước mắt chảy dài trên má tuyển thủ Pháp khi anh nói lời chia tay với PSG. CĐV Liverpool dù muốn hay không cũng phải chấp nhận sự thật rằng Sakho đến với Anfield hoàn toàn miễn cưỡng.

Ở đội bóng mới, anh cũng không hoàn toàn được Brendan Rodgers trao cơ hội đá chính thường xuyên. Hè này, Liverpool đã chiêu mộ Alberto Moreno từ Sevilla và Dejan Lovren từ Southampton, 2 hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử CLB (tổng cộng 32 triệu bảng). Việc cạnh tranh với những tân binh chất lượng và trụ cột Martin Skrtel nhằm chen chân vào đội hình xuất phát xem ra vô cùng khó khăn đối với một cầu thủ chỉ thuộc dạng khá như Sakho.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X