Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hào hứng vì được Juventus quan tâm

Thứ Bảy 21/10/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Emre Can của Liverpool đã cảm thấy rất vinh dự khi được Juve để ý.


Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội chủ sân Anfield chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, tuy nhiên 2 bên vẫn chưa có bất kỳ tín hiệu nào tiếp tục gắn bó với nhau. Ở thời điểm hiện tại, Emre Can vẫn cam kết cống hiến toàn bộ khả năng cho Liverpool, nhưng thừa nhận anh rất hứng thú với lời đề nghị của Juventus. Kể từ khi chuyển tới nước Anh vào năm 2014, cầu thủ này đã ghi được 7 bàn thắng và có tổng cộng 95 lần ra sân cho The Kop.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, Emre Can cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi nhận được lời đề nghị từ một CLB nổi tiếng, nhưng hiện tại tôi đang tập trung cho Liverpool. Người đại diện của tôi sẽ lo phần còn lại. Premier League là một giải đấu rất thú vị, có lẽ là hấp dẫn nhất trên thế giới, nhưng bạn phải có sự tôn trọng với các giải đấu khác. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, và tôi không biết về kế hoạch của Jurgen Klopp.”

Emre Can Liverpool
Emre Can không loại trừ khả năng chuyển tới Juventus

Hiện nay, Lữ đoàn đỏ đang có một sự khởi đầu khó khăn. Họ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Emre Can tiếp tục: “Tôi đã tiến bộ trong 3 năm nay. Đây là mùa giải thứ 4 của tôi tại Liverpool và tôi đã trải qua rất nhiều trận đấu, đó là lý do tôi thực sự yêu thích khi được ở đây. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời. Tất nhiên, tôi có thể chơi tốt hơn, tôi biết vậy, nhưng tôi nghĩ rằng sự phát triển của tôi đang đi đúng hướng. Tôi cố gắng để thi đấu tốt hơn và đang luyện tập chăm chỉ cho điều đó. Tôi đang ở đây và hài lòng về sự nghiệp của mình.”
 
Tại vòng đấu này, Emre Can và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến SVĐ Wembley của Tottenham. Đó là trận cầu Liverpool buộc phải giành chiến thắng sau chuỗi phong độ thất thường gần đây. Trong trường hợp tiếp tục vấp ngã, The Kop rất khó để đạt mục tiêu của mình vào cuối mùa giải.

Hàng thủ Liverpool khó giữ sạch lưới trước Tottenham?
Hàng thủ Liverpool chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ khó lòng giữ sạch lưới trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 9 Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X