Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool háo hức tới đại chiến với Man City

Thứ Ba 01/01/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson mong chờ trận đấu Man City vs Liverpool. Hậu vệ người Scotland khẳng định đó là một trận đấu lớn và tiềm ẩn sự khó lường.
 

Man City bám đuổi Liverpool


Với 3 trận thua sau 4 trận, Man City tụt xuống phía sau ngôi đầu của Liverpool trên BXH Premier League với 7 điểm kém hơn. Dù vậy, họ cũng đã tìm lại được niềm vui cách đây ít ngày khi đánh bại Southampton ngay trên sân khách.

Trước đó 1 ngày, Liverpool còn làm được điều ấn tượng hơn khi hạ Arsenal tới 5-1 trên sân nhà. Qua đó, đội bóng do HLV Jurgen Klopp tiếp tục duy trì mạch bất bại tại Premier League đã lên tới con số 20 (thắng 17, hòa 3).

Liverpool vs Man City Silva vs Wijnaldum
Liverpool và Man City đang bám đuổi gắt gao trên BXH

Rạng sáng thứ 6 tới (4/1), Man City và Liverpool sẽ đối đầu trực tiếp trên sân Etihad. Với nhiều người, đó không khác gì trận chung kết sớm của giải đấu.
 

Robertson bày tỏ háo hức


Andy Robertson mong chờ trận đấu Man City vs Liverpool thể hiện qua phát biểu của anh mới đây: “Tất nhiên, đó là một trận đấu lớn”, tuyển thủ Scotland nói. “Nếu thắng, chúng tôi sẽ bỏ xa họ 10 điểm và khoảng cách là rất lớn.”

“Tuy nhiên, ngược lại, họ có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Đó dĩ nhiên là một trận đấu lớn. Tôi đang rất mong chờ nó.”

Liverpool 5-1 Arsenal: Quả ngọt chỉ đến với ai chăm học bài
Bị vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng với sự vượt trội toàn diện, từ thực lực sức mạnh đến lối chơi chiến thuật và tinh thần chiến đấu, Liverpool đã tưng bừng lội...

Trong một cuộc họp báo, HLV Jurgen Klopp cũng nhấn mạnh thử thách sắp tới là lớn nhất của Liverpool trong quá trình chạy đua chức vô địch Premier League. Nhưng dường như Robertson cùng các đồng đội không cảm thấy quá nhiều sức ép.

“Tôi nghĩ rằng áp lực luôn tồn tại ở CLB này”, cầu thủ 24 tuổi nói. “Người hâm mộ có thể yêu cầu rất cao, bản thân chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đang dẫn đầu Premier League và cần tiếp tục duy trì điều đó.”

“Chúng tôi đã trải qua tháng 12 đầy thành công. Tuy nhiên, thực tế là chưa có gì mang tính quyết định vào lúc này. Chúng tôi cần tiếp tục bước vào năm 2019 với nhiều động lực và hy vọng sẽ có một năm tốt đẹp đến với đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X