Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hạnh phúc vì làm học trò Klopp

Thứ Ba 30/10/2018 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, tiền vệ tân binh Naby Keita lên tiếng ca ngợi HLV Jurgen Klopp là một chiến lược gia tuyệt vời.


Keita hết lời ca ngợi thầy
 

Gia nhập Liverpool ở mùa hè vừa qua theo một thỏa thuận từ trước, tiền vệ người Guinea liên tục góp mặt trong đội hình xuất phát của Lữ đoàn đỏ. Chính vì vậy, anh đang tỏ ra phù hợp với HLV Klopp, và thừa nhận giữa họ có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.
 
Chia sẻ về ông thầy của mình, Naby Keita cho biết: “Đây là một điều đặc biệt khi được dẫn dắt bởi một HLV như ông ấy. Klopp rất cởi mở, bạn có thể nói chuyện dễ dàng và ông ấy không chỉ ở đó vì 1 cầu thủ, ông ấy luôn sẵn lòng với tất cả chúng tôi. Ông ấy luôn quan tâm đến mọi người.”

Tiền vệ Naby Keita lên tiếng ca ngợi HLV Jurgen Klopp  hình ảnh

Naby Keita lên tiếng ca ngợi HLV Jurgen Klopp 


“Thật là một niềm vinh hạnh khi được thi đấu dưới trướng của Klopp. Hơn nữa, tôi vô cùng hạnh phúc khi được chơi bên cạnh những người đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ nơi tuyến giữa. Tôi đang học hỏi kinh nghiệm từ họ, tập luyện với họ và cố gắng cải thiện khả năng của mình. Tôi chứng kiến họ tập luyện, thi đấu và HLV cũng đem đến những lời khuyên bổ ích.”

“Điều đó khiến tôi cảm thấy mình cần cố gắng, cải thiện phong độ để trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi rất may mắn khi được ở trong CLB này, bên cạnh những người đồng đội. Sức mạnh của Liverpool là sự đoàn kết, mục tiêu của đội bóng cũng là mục tiêu của tôi. Bất cứ điều gì chúng tôi hướng đến, tôi sẽ chiến đấu cùng các đồng đội” – tân binh sinh năm 1994 cho biết.
 
Naby Keita lên tiếng ca ngợi HLV Jurgen Klopp, nhưng ngược lại cầu thủ này cũng giúp ông thầy của mình rất nhiều. Với thể lực dồi dào cũng nền tảng kỹ thuật tốt, Keita đã giúp lối chơi của Liverpool trở nên linh hoạt hoan rất nhiều. 
Liverpool méo mặt, chuẩn bị nhận lại “siêu thủ môn”
Những tưởng đã nhẹ gánh sau mùa hè vừa qua, nhưng rất có thể thảm họa Loris Karius trở lại Liverpool sẽ xảy ra ngay trong kỳ chuyển nhượng tới đây.
Naby Keita: Tôi sẽ không trở thành Gerrard mới
Tiền vệ Naby Keita khẳng định anh không cố gắng trở thành một Gerrard mới tại Liverpool mà sẽ tự tạo nên tên tuổi của riêng mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X