Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool giải thích lý do bất ngờ được trọng dụng

Thứ Năm 30/08/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Georginio Wijnaldum lên tiếng khi đang thường xuyên được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội đá chính trong giai đoạn đầu mùa giải mới này.

Được kỳ vọng sẽ có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này sau gần 30 năm chờ đợi, Liverpool đã không khiến bất cứ ai phải thất vọng ban đầu. Đội chủ sân Anfield khởi động mỹ mãn với ba chiến thắng thuyết phục cũng như việc là đội bóng duy nhất tới giờ vẫn giữ sạch mành lưới.

Tiền vệ Wijnaldum của Liverpool giải thích lý do được trọng dụng hình ảnh

Tiền vệ Wijnaldum của Liverpool

Có lẽ xuyên suốt chuỗi trận thành công của The Kop, Georginio Wijnaldum là một bất ngờ thú vị với việc được HLV Jurgen Klopp liên tục tin tưởng trọng dụng và đền đáp bằng những màn trình diễn ấn tượng trước West Ham, Crystal Palace và Brighton.

Trước đó, ngôi sao Hà Lan bị xem như sẽ sớm trở thành người thừa trong hàng tiền vệ được nâng cấp mạnh mẽ bằng những tân binh đắt giá Naby Keita và Fabinho. Tuy nhiên thì lý do vì đâu mà anh đang đẩy cả bom tấn 50 triệu Euro người Brazil lên băng ghế dự bị?

Đích thân Wijnaldum mới đây đã lên tiếng giải thích: “Tôi nghĩ mình đã cải thiện hơn nhiều so với mùa giải năm ngoái và tất cả nhờ có Klopp. Ông ấy nói rằng tôi cần phải hoạt động tích cực hơn trên sân, bằng không sẽ rất dễ có những trận đấu tồi tệ.”

“Cụ thể hơn ở mùa giải năm ngoái, Klopp cần tôi chơi như một số 6 nhưng đầu tôi lúc nào cũng mặc định mình là một số 8. Ông ấy khẳng định tôi đa năng hơn như vậy nhiều với những phẩm chất của mình, rằng tôi có thể giúp cả đội bóng đi lên. Những lời khuyên bảo của ông ấy thực sự quý giá để giúp tôi có được như ngày hôm nay, chắc chắn cũng chưa phải là điểm dừng cuối cùng.”

Cuối cùng, Klopp cũng đã biết “trùm chăn” cho Liverpool
Hãy nghĩ đến Liverpool như một cái chăn con, đại loại trùm đầu thì lộ chân mà trùm chân thì lộ đầu. Nói cách khác, họ luôn mang dáng dấp của một đội bóng lấy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X