Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool dứt áo ra đi vì bị đối xử bất công trong khung gỗ

Thứ Ba 19/11/2019 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của thủ môn Simon Mignolet về quyết định chia tay The Kop sau sáu năm gắn bó vào mùa hè này, tất cả bởi vì anh bị hắt hủi trông thấy so với đồng đội cùng vị trí Alisson Becker.

Sau sáu năm gắn bó, Simon Mignolet đã quyết định chia tay Liverpool và hồi hương khoác áo Club Brugge mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp. Ai cũng biết lý do bởi anh không thể cạnh tranh với Alisson Becker cho vị trí chính thức trong khung gỗ.

thu mon Mignolet
Thủ môn Mignolet rời Liverpool vì bị đối xử bất công so với Alisson

Tuy nhiên mới đây, đích thân thủ môn người Bỉ đã lên tiếng chia sẻ nỗi niềm, rằng anh cảm thấy mình bị đối xử bất công so với đồng đội cùng vị trí, người luôn được ưu ái trao cơ hội bất luận sai lầm còn mọi nỗ lực của mình đều chỉ là vô nghĩa..

“Nếu thực sự có thể chiến đấu cho vị trí của mình, tôi đã ở lại. Khi Alisson chấn thương và tôi bắt thay, tôi đã cản phá được 10 pha dứt điểm của đối phương. Tuy nhiên sau đó, cậu ấy ngay lập tức lấy lại vị trí của mình một cách nghiễm nhiên, kể cả có mắc bao nhiêu sai lầm đi chăng nữa. Vậy thì điều đó có nghĩa lý gì đối với tôi cơ chứ khi chẳng bao giờ có cơ hội đứng trong đội hình xuất phát?.

“Tôi rời Liverpool và cả một giải đấu hấp dẫn, danh giá hàng đầu như Premier League, thậm chí hy sinh ít nhiều về mọi mặt từ danh hiệu đến tiền bạc. Mặc dù vậy, tôi tin mình không bao giờ phải hối hận với quyết định này khi chắc chắn sẽ có nhiều thời gian chơi bóng và phát triển hơn tại đây. Tôi thà về quê khoác áo Club Brugge hơn là sự nổi tiếng và hào quang hão ở Anh.”.

Chính ra thì Mignolet cũng chẳng thể trách cứ Liverpool cho được với sự đối xử bất công như thế này, đơn giản bởi Alisson thực sự xứng đáng được ưu ái cho vị trí chính thức và bất khả xâm phạm trong khung gỗ sân Anfield, đặc biệt sau những màn trình diễn ấn tượng góp công vào chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái..

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X