Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đồng loạt mời gọi Mario Gotze về Anfield

Thứ Tư 18/05/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Từng có thời gian đối đầu nhau khi còn ở Bundesliga, Emre Can và Roberto Firmino hiểu rõ tài năng của “Messi nước Đức” sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Kop trong mùa hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tương lai của tiền vệ Mario Gotze ở Bayern Munich coi như đã được định đoạt sau lời “đuổi khéo” mới đây của tiền bối Franz Beckenbauer. Huyền thoại bóng đá Đức thừa nhận Allianz Arena không phải là mảnh đất lành cho tiền vệ 24 tuổi và khuyên anh nên sớm tái hợp thầy cũ Jurgen Klopp ở đội bóng mới Liverpool chứ không nên cày cố 1 năm cuối cùng trong hợp đồng làm gì.

Mùa giải 2015-16 vừa qua là khoảng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Gotze khi anh bị thất sủng nặng và chỉ ra sân thi đấu có vỏn vẹn 615 phút (tương đương 7 trận). Số phận hẩm hiu của “Messi nước Đức” Mario Gotze dưới thời Pep Guardiola nhiều khả năng cũng sẽ chẳng khá lên là bao khi Carlo Ancelotti về nắm quyền. Thậm chí theo giới thạo tin, HLV người Ý đã có buổi gặp riêng và thẳng thắn chia sẻ rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch xây dựng “Hùm xám” của mình.

Sao Liverpool dong loat moi goi Mario Gotze ve Anfield hinh anh
Mario Gotze nhiều khả năng rời Bayern Munich và gia nhập Liverpool trong mùa hè 2016 này

Như đã nói thì mọi sự hậu thuẫn trên đường đua chiêu mộ tiền vệ Gotze đang được dành cho Liverpool, từ thái độ hợp tác của Bayern Munich đến việc có trong tay Jurgen Klopp, HLV đã làm nên tên tuổi của cựu ngôi sao Dortmund. Một thương vụ mua bán tốt đẹp cho cả 3 bên trị giá khoảng 20-25 triệu bảng nhiều khả năng sẽ được tiến hành trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Ngay thời điểm hiện tại, nhiều ngôi sao The Kop đã sẵn lời chào mừng nồng nhiệt Gotze cập bến sân Anfield. Hai trong số đó là Emre Can và Roberto Firmino, những người từng có thời gian trực tiếp đối đầu “Messi nước Đức” khi còn ở Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen và Hoffenheim.

"Ở môi trường cạnh tranh khắc nghiệt như Bayern Munich, việc Mario thiếu tự tin khi thi đấu là điều hoàn toàn dễ hiểu. Gia nhập Liverpool sẽ là quyết định đúng đắn nhất của anh ấy vào lúc này. HLV Klopp đã quá hiểu Mario và sẽ khiến anh ấy tỏa sáng trở lại. Bản thân tôi cảm thấy thực sự rất vui khi có càng nhiều cầu thủ Đức chơi bóng ở Premier League.” – Emre Can phấn khích trước viễn cảnh được sát cánh bên cạnh đồng hương.

Trong khi đó, Roberto Firmino cho biết: "Tôi hiểu rõ tài năng xuất chúng của Gotze khi chúng tôi còn đối đầu nhau ở Bundesliga, trong màu áo Hoffenheim và Dortmund rồi Bayern. Cậu ấy là một cầu thủ có những phẩm chất thiên phú và chắc chắn rồi, hoàn toàn phù hợp với Liverpool. Gotze sẽ là nguồn sức mạnh mới trên hàng tấn công của đội bóng trong mùa giải sau.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X