Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đảm bảo sẽ sớm gạt bỏ cú sốc tại FA Cup

Thứ Tư 09/01/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool. Cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ tự tin rằng đội bóng của mình sẽ có phản ứng tích cực sau khi bị Wolves loại khỏi FA Cup vào đêm thứ 2.

Liverpool đã bố trí một đội hình xuất phát rất lạ lẫm trước Wolves tại vòng 3 FA Cup trên sân Molineux. HLV Jurgen Klopp đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Rafael Camacho và Curtis Jones đá chính cùng một loạt những phương án chỉ được xem là dự bị.

Đã thế, ngay phút thứ 6, Liverpool còn mất đi trung vệ Dejan Lovren vì chấn thương gân khoeo. HLV Klopp buộc phải để Ki-Jana Hoever, trung vệ mới 16 tuổi vào thay người. Đó là cơ hội cho Wolves khởi thế công vào hàng thủ vá víu của The Kop.

Liverpool

Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool với sự khích lệ


Kết quả là đội chủ nhà có 2 bàn thắng của Raul Jimenez và Ruben Neves chia đều cho mỗi hiệp. Xen giữa đó là pha lập công của Divock Origi nhưng cũng là tất cả những gì Liverpool làm được. May mắn cũng ngoảnh mặt với họ khi mà cú đá phạt của Xherdan Shaqiri đi trúng cột dọc.

Thất thủ 1-2 trước Wolves, Liverpool nhận trận thua thứ 2 liên tiếp sau khi để thua Man City tại Premier League. Dù vậy, Xherdan Shaqiri phát biểu về Liverpool đã bày tỏ sự tự tin. Anh khẳng định đội bóng vùng Merseyside sẽ có màn quật khởi khi gặp Brighton & Hove Albion cuối tuần này.

“Tất nhiên, chúng tôi thất vọng sau trận đấu này bởi đã phải nhận thất bại. Nhưng tôi nghĩ Liverpool không đáng phải chịu kết quả này vì chúng tôi đã cố gắng hết sức”, Shaqiri nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Đôi khi bạn cũng cần may mắn và cú đá phạt của tôi đã không gặp may. Tôi tưởng như bóng đã đi vào lưới, nhưng thực tế thì không như vậy. Chúng tôi rõ ràng có rất nhiều cầu thủ trẻ và rất nhiều cầu thủ đã không ra sân trong một thời gian dài.”

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này để lọt vào vòng tiếp theo. Nhưng FA Cup là như vậy: Bạn thất bại và bị loại. Vì vậy, chúng tôi sẽ bỏ lại trận đấu này phía sau và hướng đến Premier League cuối tuần.”

“Tôi nghĩ chúng tôi có đủ cầu thủ chất lượng để đối mặt. Mùa này, chúng tôi có chiều sâu đội hình. Có rất nhiều cầu thủ đã đến và giúp mọi chuyện được cải thiện.”

Xem lại video tổng hợp trận Wolves 2-1 Liverpool:



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X