Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đá không lại, sao trẻ Liverpool quay ra coi thường danh hiệu Siêu cúp Anh của Arsenal

Thứ Hai 31/08/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh 2020, cầu thủ trẻ Harvey Elliott của Liverpool đã có động thái chế nhạo Arsenal trên Instagram.

 

Trong cuộc đọ sức tại trận tranh Siêu cúp Anh 2020 diễn ra tối Thứ Bảy vừa qua, CLB Liverpool đã không thể hạ gục được một Arsenal được đánh giá yếu hơn khi không thể có được một đội hình tốt nhất trên sân. 

Hai đội hòa nhau 1-1 trong hai hiệp đấu chính thức. Và khi bước sang loạt đấu súng 11m, Pháo thủ đã thi đấu tốt hơn để giành thắng lợi chung cuộc 5-4.

Sao Liverpool coi thường danh hiệu Siêu cúp Anh của Arsenal hình ảnh
Harvey Elliott 'chọc tức' Arsenal sau khi mất Siêu cúp Anh 2020

Thất bại này thực sự là điều bẽ mặt với các cầu thủ Liverpool do họ được đánh giá là đội bóng cửa trên và cầm bóng nhiều hơn. Ngay cả HLV Jurgen Klopp sau trận đấu cũng tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. 

"Lẽ ra Liverpool nên chỉn chu và quyết đoán ở 1/3 phần sân đối phương. Chúng tôi cần phải gây sức ép với đối thủ nhằm có được những quả phạt góc hay buộc họ phải chuyền về. Nhưng các cầu thủ ngày hôm nay đã không làm được điều đó" - Klopp tâm sự.

Với việc để thua Arsenal ở loạt luân lưu, Liverpool đã để mất danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Tuy nhiên cầu thủ trẻ Harvey Elliott của Liverpool lại không coi đây là một điều đáng nuối tiếc. 

Sau khi chứng kiến đội nhà thất thủ trước Arsenal, cầu thủ 17 tuổi này đã đăng trên Instagram dòng nội dung: "Dù sao thì tôi cũng không quá buồn khi mất một chiếc cúp McDonald".

Chưa dừng lại ở đó, Elliott còn trêu ngươi Arsenal bằng màn 'đếm cúp' khi nhắc tới việc The Kop đã 6 lần giành chức vô địch Champions League, trong khi Pháo thủ chưa một lần đứng trên bục cao nhất tại châu Âu.

Đây không phải là lần đầu tiên Elliott gây ra tranh cãi. Trước đó tiền vệ này từng buộc phải xin lỗi Harry Kane sau khi đăng một video chế giễu trên mạng xã hội. 

Sốc toàn tập với hành động của Aubameyang với Siêu cúp Anh
Tiền đạo Aubameyang đã có hành động thắt dây an toàn cho danh hiệu Siêu cúp Anh trên đường Arsenal rời sân Wembley.
Hạ bệ Liverpool, Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng dự C1
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng lọt vào top 4 Premier League và dự Champions League sau khi giành Siêu cúp Anh đêm qua.
Klopp ca ngợi 1 ngôi sao Liverpool sau trận thua Arsenal
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Minamino sau trận thua Arsenal đêm qua, cái tên duy nhất ghi bàn cho The Kop trong 90 phút thi đấu chính thức.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X