Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool “Có chết tôi cũng không đầu quân cho M.U”

Thứ Sáu 12/06/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai trung vệ Martin Skrtel đang trở thành đề tài thu hút được rất nhiều sự chú ý, tuyển thủ người Slovakia khẳng định anh có thể chuyển tới bất kỳ CLB nào trừ M.U.


Martin Skrtel đã có 8 năm gắn bó với Liverpool. Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng trung vệ người Slovakia vẫn là cầu thủ rất quan trọng ở hàng phòng ngự của The Kop. Sau khi trung vệ đội trưởng Steven Gerrard ra đi, tầm ảnh hưởng của Skrtel ở mùa giải tới được dự đoán sẽ còn lớn hơn nữa. Hợp đồng của anh với The Kop chỉ còn thời hạn trong vòng 12 tháng. Nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Chính việc trung vệ sinh năm 1984 đã không còn trẻ trung và sung sức nữa nên đã xảy ra những bất đồng trong quá trình gia hạn hợp đồng.
Chua ro ve tuong lai, Skrtel van khang dinh khong cap ben MU hinh anh
Skrtel quyết không đầu quân cho M.U
Cụ thể, Liverpool chỉ chấp nhận trả đủ lương cho Martin Skrtel nếu anh ra sân đủ 80% số trận do CLB đặt ra. Với một công thần như trung vệ người Slovakia, điều kiện như vậy làm anh không thể chấp nhận được. Điều này đã cản trở việc hai bên thông qua một bản hợp đồng mới. Tương lai Martin Skrtel đang được quan tâm khá nhiều khi giữa anh và Liverpool chưa tìm được tiếng nói chung. Mùa hè năm ngoái, The Kop cũng chia tay với trung vệ người Đan Mạch Daniel Agger. Năm nay, nếu không nhanh chóng giải quyết họ hoàn toàn có thể mất thêm Skrtel. Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi đang được rất nhiều đội bóng quan tâm, trong đó phải kể đếnAS Roma, Inter Milan hay Napoli.

Trước những thông tin liên quan tới tương lai của mình, Martin Skrtel đã chính thức lên tiếng. Anh nói: “Hợp đồng của tôi với đội bóng chỉ còn thời hạn một năm nhưng tôi vẫn chưa quyết định có nên gia hạn hay không. Tôi biết có rất nhiều đội bóng quan tâm tới tôi và mọi chuyện đều có thể xảy ra vào hè này”. Trước thông tin Skrtel có thể đầu quân cho M.U, anh khẳng định: “Tôi có thể chuyển tới bất kỳ CLB nào trừ M.U, tôi sẽ không bao giờ khoác lên mình chiếc áo của họ. Họ là đối thủ lớn nhất của Liverpool tại nước Anh, không đời nào tôi để điều đó xảy ra”. Martin Skrtel gia nhập Liverpool vào 2008 từ Zenit St Petersburg. Cùng The Kop, trung vệ người Slovakia này mới chỉ giành được danh hiệu nhỏ League Cup 2012.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X