Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chuẩn bị cập bến Bournemouth

Thứ Sáu 04/01/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Clyne sắp tới Bournemouth theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.

Nathaniel Clyne không được sử dụng ở Liverpool


Mùa giải này, hậu vệ Nathaniel Clyne không được trọng dụng. Cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị cho Trent Alexander-Arnold, ngôi sao trẻ đang chơi rất lên chân. Trong thời gian gần đây, cựu cầu thủ của Southampton đã nỗ lực nhưng vẫn không được sử dụng.
 
Nathaniel Clyne sắp tới Bournemouth theo dạng cho mượn hình ảnh

Clyne không được sử dụng ở Liverpool


Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Clyne đã đánh tiếng muốn rời Anfield. Biết được cầu thủ này muốn ra đi, rất nhiều đội bóng đã vào cuộc. Cách đây không lâu, HLV Neil Warnock thừa nhận Cardiff quan tâm hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool, đội bóng này chấp nhận chi 12 triệu bảng mua cầu thủ 27 tuổi.

Roma và một số đội bóng của Italia cũng đã đánh tiếng muốn có hậu vệ người Anh, họ chấp nhận chi từ 10 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi chỉ muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Clyne không muốn tới Serie A hay bất kỳ giải đấu nào khác.


Nathaniel Clyne sắp tới Bournemouth 


Nathaniel Clyne sắp tới Bournemouth theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.
 
Nathaniel Clyne sắp tới Bournemouth theo dạng cho mượn hình ảnh 2

Clyne sắp cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn


Liverpool khẳng định không bán Clyne cho Cardiff, HLV Klopp vẫn cần sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1991. Ông thầy người Đức muốn để Clyne ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, qua đó giúp cầu thủ này được thi đấu nhiều hơn. Vào Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng sẽ đón Clyne trở lại Anfield.

Bournemouth là đội bóng hứng thú với Clyne, họ đang hỏi mượn hậu vệ người Anh. Nếu đội bóng này chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1991, nhiều khả năng Liverpool sẽ gật đầu đồng ý.

Nathaniel Clyne không được trọng dụng ở Liverpool nhưng anh vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, ngôi sao 27 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bournemouth.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X