Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chưa nguôi ngoai thất bại đau đớn trước Man City

Thứ Hai 07/01/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold tuy nhiên cũng lấy trận thua 1-2 ở Etihad làm động lực trở lại mạnh mẽ hơn cho đội bóng vùng Merseyside trên đường đua vô địch Premier League.

Liverpool cuối cùng cũng phải thua và khả năng cao nhất đã xảy ra, khi đối thủ khuất phục họ chính là Manchester City khi được thi đấu trên sân nhà Etihad. Hai bàn thắng của Sergio Aguero và Leroy Sane chia đều cho mỗi hiệp, xen giữa bởi pha lập công gỡ hòa của Roberto Firmino.

Lấy đau thương làm động lực

Alexander-Arnold phát biểu trận Liverpool vs Man City thua 1-2 hình ảnh
Alexander-Arnold phát biểu trận Liverpool vs Man City thua 1-2

Hứng chịu thất bại đầu tiên của mùa giải và để chính đối thủ trực tiếp thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm, Trent Alexander-Arnold thừa nhận đau đớn không dễ nguôi ngoai. Tuy nhiên, hậu vệ trẻ người Anh cũng tuyên bố lấy đây làm động lực trở lại mạnh mẽ hơn cho Liverpool trên đường đua vô địch Premier League, nhất là khi họ vẫn đang là những người dẫn đầu.

“Mọi thất bại đều đau đớn, nhưng trận thua Man City thực sự vẫn khó có thể nuốt trôi bởi chúng tôi vốn đã trải qua chuỗi bất bại rất dài trước đó. Tất nhiên, chúng tôi biết sớm muộn gì thì cũng thua nhưng bóng đá nó là như vậy, nhất là khi Man City cũng bị chính chúng tôi cắt mạch bất bại năm ngoái.”

“Đó là những gì các đội bóng hàng đầu có thể làm với nhau, với điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải phản ứng ra sao sau đó. Đó chắc chắn sẽ là nhanh chóng đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn và tiến lên phía trước. Một trận thua như thế này không thể phá hỏng cả mùa giải của chúng tôi được.”

Rửa mặt ở FA Cup

Man City vs Liverpool Firmino
Alexander-Arnold phát biểu trận Liverpool vs Man City thua 1-2

Liverpool chuẩn bị có cơ hội rửa mặt đó đêm nay khi hành quân đến làm khách của Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Quyết tâm chiến thắng hiển nhiên của Alexander-Arnold, nhất là khi các đội bóng lớn khác đều đã dễ dàng đi tiếp.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành vé đi tiếp, không chỉ để lấy lại phong độ hay tinh thần mà đây là cơ hội để có được một danh hiệu. Tôi vẫn nhớ như in bàn thắng đẹp mắt của Steven Gerrard vào lưới West Ham trong trận chung kết năm 2006. Đó hẳn là một ngày đẹp trời cho toàn thể CLB và chúng tôi chắc chắn mong muốn tái lập thời điểm hào hùng đó.”

“Liverpool là một đội bóng vĩ đại và mỗi cầu thủ cần có ý thức trách nhiệm để xây dựng lịch sử, truyền thống CLB. Đó chỉ có thể là những danh hiệu vô địch, những chiếc cúp vốn đã lẩn tránh chúng tôi khá lâu rồi.”

Man City 2-1 Liverpool: Cảm ơn Pep Guardiola và Jurgen Klopp!
Bất luận kẻ thắng người thua, sự đỉnh cao và chất kịch tính mỹ mãn như kỳ vọng ở trận đại chiến ở Etihad cho thấy cái tài, cái tâm của hai vị HLV xuất sắc và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X