Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chính thức gia hạn hợp đồng đến 2024

Thứ Bảy 19/01/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 5 năm đến mùa hè 2024.

Sinh năm 1998, Trent Alexander-Arnold là thành viên trụ cột trẻ tuổi nhất trong đội hình hiện tại của Liverpool, nhưng đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng với tài năng của anh. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng ấn tượng, hậu vệ người Anh độc chiếm vị trí đá chính bên hành lang cánh phải sân Anfield kể từ mùa giải trước, vun công giúp The Kop chơi trận chung kết Champions League.

Alexander-Arnold gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024 hình ảnh
Alexander-Arnold gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024

Sang năm nay, Alexander-Arnold vẫn thể hiện phong độ ổn định và góp phần nâng tầm hàng phòng ngự xuất sắc nhất Premier League, qua đó tràn trề hy vọng vô địch nước Anh lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ. Anh thậm chí đã đẩy Nathaniel Clyne lên ghế dự bị và mới đây sang tận Bournemouth để cứu vãn sự nghiệp theo dạng cho mượn.

Không có gì bất ngờ, Liverpool cần phải gấp rút trói chân viên ngọc sáng giá của mình và sau những buổi đàm phán thương thảo, họ cuối cùng cũng đã làm được. Mới đây, Alexander-Arnold chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với The Kop. Dự kiến, hậu vệ phải người Anh sẽ ở lại sân Anfield ít nhất cho đến mùa hè 2024, thời điểm anh 26 tuổi.

Alexander-Arnold phấn khởi phát biểu trong buổi lễ đặt bút gia hạn hợp đồng: “Nói đến bóng đá, chỉ có một đội bóng duy nhất dành cho tôi mà thôi. Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào vì tiếp tục được CLB tin tưởng và ủng hộ với bản hợp đồng mới này.”

“Tôi không có gì cần phải suy nghĩ khi đặt bút gia hạn cả, khi tương lai trong rất nhiều năm tới đây vẫn sẽ là gắn bó trong màu áo Liverpool. Tôi đã trải qua 18 tháng đặc biệt và hy vọng 18 tháng tiếp theo đây cũng như sau đó nữa thậm chí còn đặc biệt hơn, với những vinh quang thành công, những danh hiệu vô địch.”

Trent Alexander Arnold: Chương mới của cậu bé được số phận lựa chọn
Khiêm nhường và giản dị, đó là ấn tượng đầu tiên khi các phóng viên tới phỏng vấn Trent Alexander Arnold, tài năng mới 19 tuổi chuẩn bị giáp mặt Cristiano...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X