Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chính thức cập bến Stoke City

Thứ Ba 26/07/2016 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Joe Allen chính thức cập bến Stoke City với mức phí vào khoảng 13 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Joe Allen đã không thường xuyên được đá chính trong đội hình của Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales vẫn chơi khá tốt mỗi lần được vào sân từ băng ghế dự bị. Trong những trận đấu được đá chính thay Jordan Henderson và James Milner cầu thủ này cũng chơi ấn tượng. Ở VCK EURO 2016, Allen đã chơi rực ráng ở tuyến giữa của xứ Wales. Ngôi sao 26 tuổi góp công rất lớn giúp đội bóng nào vào bán kết. Tuy nhiên, thành tích đó không thể giúp anh sáng cửa đá chính tại Anfield.
Tien ve Joe Allen hinh anh
Joe Allen chính thức cập bến Stoke City
Với sự xuất hiện của Marko Grujic và Gini Wijnaldum, tương lai của Joe Allen tại The Kop đã gần như đóng sập lại. HLV Klopp cũng đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Stoke City là đội hào hứng nhất với thương vụ này. HLV Mark Hughes thúc giục các ông chủ phải chiêu mộ Joe Allen bằng mọi giá. Cách đây không lâu, đội bóng chủ sân Britannia đã gửi đến The Kop lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Nhưng lời đề nghị thứ hai của họ đã được Liverpool chấp nhận.
Liverpool cho thử việc sao trẻ của Barcelona
(Bongda24h) - Liverpool nhận được những tín hiệu rất tích cực khi cho thử việc Juanma, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona.
Cách đây vài giờ, Stoke City mua Joe Allen thành công với mức giá vào khoảng 13 triệu bảng. Cầu thủ người xứ Wales đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Britannia. Ngôi sao 26 tuổi sẽ tập trung cùng các đồng đội mới ở Orlando, nơi mà Stoke City đang thi đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ này sẽ trở thành tân binh thứ hai của Stoke ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, sau Ramadan Sobhi.
Tien ve Joe Allen hinh anh 2
Joe Allen vui mừng khi là người của Stoke
Sau khi Joe Allen rời Liverpool để đến với Stoke City, anh nói: “Đó thực sự là một vụ chuyển nhượng chớp nhoáng. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định ra đi. Tôi cần được ra sân thường xuyên hơn để chứng tỏ khả năng của mình, đó là lý do tại sao tôi đến với Stoke City. Đây là một câu lạc bộ tốt, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết khả năng của mình nhằm mang về thành tích cao nhất của đội bóng. Tôi tự hào trở thành một phần của CLB”.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X