Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chính thức chuyển sang chơi bóng tại hạng 2 TBN

Thứ Năm 08/09/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Zaragoza thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Jose Enrique theo dạng chuyển nhượng tự do.


Hậu vệ Jose Enrique cập bến Liverpool vào tháng 8 năm 2011 từ Newcastle với một bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng. Anh đã có 99 lần ra sân cho The Kop trên mọi đấu trường, trong đó có 76 trận tại mặt trận Premier League. Trong 3 mùa giải gần đây, cầu thủ 30 tuổi không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Anfield. Anh chỉ ra sân có 21 trận và không để lại nhiều ấn tượng. Hè năm ngoái, Lữ đoàn đỏ từng có ý định bán cầu thủ này cho West Brom nhưng không thành công.
Bao bong da hinh anh
Jose Enrique bị Liverpool cắt hợp đồng sớm
Hậu vệ Jose Enrique không nằm trong kế hoạch của HLV Klopp. Mùa trước, những lần ra sân của anh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lựa chọn hàng đầu của HLV Jurgen Klopp cho vị trí hậu vệ trái là Alberto Moreno, và nếu cầu thủ này không thể ra sân vị chiến lược gia người Đức cũng không đặt niềm tin vào ngôi sao sinh năm 1986.
Lộ mục tiêu số 1 của Liverpool ở kỳ CN mùa Đông
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đang đưa tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia Gladbach là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Dù không có nhiều đóng góp nhưng cầu thủ này vẫn nhận lương lên tới 70.000 bảng/tuần, chính vì vậy ban lãnh đạo Liverpool quyết định sớm cắt hợp đồng với Jose Enrique. Hè này, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể tự do tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã 30 tuổi và không được ra sân thường xuyên, nhưng Enrique vẫn nhận được khá nhiều lời đề nghị.
Bao bong da hinh anh 2
Jose Enrique tới Zaragoza
Cách đây không lâu, Jose Enrique chính thức tới Zaragoza. Cụ thể, cựu sao Newcastle đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng đang chơi ở hạng 2 TBN. Đây được cho là lựa chọn sáng suốt của ngôi sao 30 tuổi.
Nguyễn Huyền  
 
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X