Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool CHÍNH THỨC cập bến Crytal Palace

Thứ Tư 01/02/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Mamadou Sakho đã chính thức rời Liverpool để đầu quân cho Crystal Palace theo dạng cho mượn đến cuối mùa.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Mamadou Sakho là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Klopp. Ở giai đoạn cuối mùa 2015/16, ngôi sao người Pháp là cái tên thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát của Liverpool. Đã có thời điểm Sakho cùng với Lovren là cặp trung vệ số 1 của The Kop dưới thời vị chiến lược gia người Đức. Nhưng rất tiếc cầu thủ 26 tuổi đã không thể giữ được vị trí của mình.
Sao Liverpool CHINH THUC cap ben Crytal Palace hinh anh
Sakho cập bến Crystal Palace
Trung vệ Sakho liên tục có những động thái chống đối HLV Klopp. Không những vậy cầu thủ này còn không tập trung vào tập luyện và còn thường xuyên rơi vào những vụ việc không hay bên ngoài sân cỏ. Chính điều này chính vị chiến lược gia người Đức cảm thấy không hài lòng và Sakho bị loại khỏi kế hoạch. Mùa này anh vẫn chưa được ra sân tại Premier League, cầu thủ này đã bị đưa vào danh sách thanh lý.
Wijnaldum: Liverpool chơi tốt hơn Chelsea
Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea, tiền vệ Georginio Wijnaldum khẳng định The Kop chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.
Cách đây không lâu, trung vệ Mamadou Sakho đã chính thức rời Liverpool để đầu quân cho Crystal Palace theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Để thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình đội chủ sân Selhurst Park đã phải chi ra 2 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp sẽ giúp đội bóng của HLV Sam Allardyce tăng khả năng trụ hạng. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ phải chiến đấu để thể hiện mình trong màu áo đội bóng mới.
Mamadou Sakho
Mamadou Sakho bị loại khỏi kế hoạch của Klopp
Palace đã giành chiến thắng trước West Brom, Sevilla, Spartak Moscow và Galatasaray để có được ngôi sao 26 tuổi. Thực ra Liverpool không muốn để Sakho ra đi theo dạng cho mượn, họ muốn bán đứt anh. Tuy nhiên, không một đội bóng nào dám mua đứt cầu thủ này vì lo ngại phong độ của anh bị giảm sút sau một khoảng thời gian khá dài không được sử dụng. HLV Klopp khẳng định ông đã loại bỏ Sakho ra khỏi kế hoạch của mình. Sau khi hết hạn cho mượn từ Palace cầu thủ này sẽ được đưa vào danh sách thanh lý, Lữ đoàn đỏ muốn nhận được 20 triệu bảng từ thương vụ này.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X