Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cảnh báo: "Đừng có đùa với Chamberlain"

Thứ Năm 18/01/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ qua khoảng thời gian đầu chưa thể thích nghi tại đội bóng mới, tiền vệ Chamberlain đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình vào lúc này.


Tại vòng 23 Premier League, Liverpool đã đánh bại Man City trên sân nhà Anfield, và đó cũng là thất bại đầu tiên của đội bóng này. Alex Oxlade-Chamberlain chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất, và đã góp 1 bàn thắng vào màn trình diễn tuyệt vời của đội nhà. Khi Liverpool đã mất Coutinho vào tay Barca, vai trò và tầm ảnh hưởng của Chamberlain càng được củng cố hơn nữa tại đây.
 
Và mới đây, đồng đội Joe Gomez đã hết lời ca ngợi người đàn anh: “Chamberlain đã hòa nhập rất tốt, có rất nhiều người trong đội biết rõ anh ấy qua những lần tập trung ĐT Anh. Chamberlain là một tài năng lớn và rất tích cực đối với chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, rất giỏi, và có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Không chỉ là tiền vệ hay một cầu thủ tấn công, anh ấy rất linh hoạt. Chamberlain đã thể hiện điều này với khả năng thi đấu ở hàng tiền vệ 3 người, cũng như trở thành 1 trong 3 tiền đạo, vị trí nào thì anh ấy cũng làm tốt.”
 
Chamberlain Liverpool
Chamberlain đang có phong độ tốt tại Liverpool

“Dù Chamberlain thi đấu ở bất cứ đâu, bạn cũng không hề muốn đối đầu với anh ấy. Sức mạnh, tốc độ và nguồn năng lượng của anh ấy luôn là mối đe dọa cho bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi không hề ngạc nhiên về tài năng của anh ấy, bởi Chamberlain rất ổn định và có sự hòa nhập tốt tại đây. Anh ấy là một thành viên rất quan trọng của Liverpool và thú thực, đừng đùa với anh ấy.”
 
Với sự ra đi của Philippe Coutinho, HLV Klopp chắc chắn sẽ trọng dụng tiền vệ Chamberlain nhiều hơn. Mới đây, cầu thủ người Anh cũng khẳng định mình có trách nhiệm ghi bàn, dâng cao và hỗ trợ cho các đồng đội. Có thể nói, Liverpool vẫn đang sở hữu Bộ tứ siêu đẳng trên hàng tấn công, cùng với Salah – Mane – Firmino, giờ đây Alex Oxlade-Chamberlain đang chứng tỏ mình là một cầu thủ rất nguy hiểm.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X