Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cảm thấy thất vọng khi bại trận trước MU

Chủ Nhật 07/04/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Quỷ đỏ tại vòng 32 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, hậu vệ phải của Liverpool, Joe Gomez đã thừa nhận sự thất vọng sau thất bại trước Quỷ đỏ ở FA Cup hồi giữa tháng 3 vừa qua.

Không lâu sau thất bại 3-4 có phần 'điên rồ' trước Man Utd tại tứ kết FA Cup, CLB Liverpool sẽ có chuyến hành quân trở lại Old Trafford để chạm mặt đối thủ này trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Sao Liverpool cảm thấy thất vọng khi bại trận trước MU 1
Joe Gomez thất vọng khi Liverpool để thua MU ở Cúp FA.

Và trước màn tái đấu, hậu vệ cánh Joe Gomez của 'The Kop' đã chia sẻ với báo giới: "Rõ ràng cách kết thúc trận đấu ở FA Cup lần trước khiến chúng tôi khá thất vọng. Rõ ràng là chúng tôi đã có những thời điểm chơi tốt hơn trong trận đấu. Tuy nhiên Premier League là một sân chơi khác. Chúng tôi biết mình sẽ phải tạo động lực ở đó.

Sẽ không dễ để thi đấu tại Old Trafford bởi MU vẫn là một đội bóng hàng đầu. Cho nên chúng tôi cần phải thực sự sẵn sàng. Thật khó chịu khi không thể kiểm soát được trận đấu, nhưng thất bại vừa rồi trước MU sẽ là một lời cảnh báo. 

Chúng tôi cần phải chính xác và tận dụng cơ hội tốt hơn, bởi mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh. Hy vọng chúng tôi có thể kiểm soát được trận đấu để có thể trừng phạt họ trong cuộc đọ sức lần này".

Với việc MU đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương cộng thêm việc không có phong độ cao trong thời gian gần đây, CLB Liverpool đang được đánh giá cao hơn hẳn ở màn đọ sức sắp tới. 

Tuy nhiên Joe Gomez vẫn hy vọng Quỷ đỏ sẽ chơi đôi công để trận đấu diễn ra cởi mở hơn. Anh nói thêm: "MU đang được chơi trên sân nhà. Tôi không nghĩ họ sẽ chơi với đội hình thấp, thay vào đó tôi tin chắc là họ sẽ sẵn sàng chơi tấn công trước Liverpool. Và việc đối phó với tình huống đó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cách thi đấu của chúng tôi".

Màn so tài giữa MU vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu mà phía MU sẽ không được phép thua nếu muốn nuôi hi vọng vào tốp 4. Trong khi Liverpool buộc phải giành 3 điểm để có thể trở lại vị trí số 1 trên BXH.

Nhận định MU vs Liverpool (21h30 ngày 07/04): Đòi nợ được không?Nhận định MU vs Liverpool (21h30 ngày 07/04): Đòi nợ được không?
Nhận định MU vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm trả món nợ thua 3-4 tại tứ kết FA Cup cách đây không lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X