Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cả gan mắng huyền thoại MU và Arsenal “ngu ngốc”

Thứ Hai 05/03/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày càng thăng hoa trong màu áo Liverpool, tiền vệ Chamberlain được thể phản pháo hai đàn anh Gary Neville và Thierry Henry với những phát biểu coi thường hồi đầu mùa giải.

Alex Oxlade-Chamberlain vốn dĩ bất ngờ cập bến Liverpool từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 với biết bao hoài nghi, ngay lập tức được minh chứng bằng những màn trình diễn thảm họa đầu tiên cùng cái dớp “sao chổi” của mình.

Thời điểm đó, tiền vệ người Anh nhận lấy dồn dập những lời chỉ trích và dè bỉu, điển hình từ hai huyền thoại Gary Neville và Thierry Henry. Trong khi huyền thoại Man Utd tự hỏi không biết The Ox giỏi ở chỗ nào, huyền thoại Arsenal thậm chí ác ý cho hay đây là thương vụ tuyệt vời dành cho đội bóng cũ.

Sao Liverpool ca gan mang huyen thoai MU va Arsenal ngu ngoc hinh anh
Chamberlain

Tuy nhiên theo thời gian, tiền vệ người Anh đã lột xác và trở thành trụ cột quan trọng ở Anfield, mới nhất được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool 2-0 Newcastle. Ngày càng thăng hoa trong màu áo mới, Chamberlain được thể phản pháo hai huyền thoại và thậm chí mắng các bậc tiền bối là “ngu ngốc”.

Phát biểu của ngôi sao 24 tuổi: “Tôi biết họ nói gì về mình chứ. Thành thực mà nói thì chẳng hay ho chút nào hết, nhất là nó đến từ những người đồng nghiệp đàn anh mà tôi luôn hết mực tôn trọng. Tự do phán xét tôi dù rằng chưa có đến một ngày làm việc, tôi phải nói rằng thật ngu ngốc. Mà dù sao, tôi cũng chẳng quan tâm lắm, họ có thể có suy nghĩ và ý kiến của riêng mình dù rằng rất phiến diện.”

“Điều quan trọng nhất khi tôi tới Liverpool, đó là có một HLV đặt niềm tin vào tôi, và thật đặc biệt khi cảm thấy như vậy. Tôi đủ trưởng thành và khôn ngoan để đối mặt với những lời chỉ trích. Với những người đã nói lời như vậy, bạn chỉ cần nhớ chúng, nhưng tôi không ở đây để làm kẻ thù.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X