Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tố Klopp nghiêm khắc quá đáng

Thứ Ba 11/04/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫu vậy thì mặc HLV người Đức nghĩ và tính sao, trung vệ Mamadou Sakho vẫn mong muốn trở về Anfield sau khi mùa giải này kết thúc.

Sau scandal doping và trên hết là thái độ vô kỷ luật thường xuyên, mối quan hệ từng rất tốt đẹp của Mamadou Sakho với ông thầy Jurgen Klopp đã vỡ vụn, đồng nghĩa anh khó còn tương lai trong màu áo Liverpool. Mặc cho hàng thủ đến lúc này vẫn là một vấn đề đau đầu của The Kop, Sakho vẫn phải cuốn gói khỏi Anfield trong tháng Một vừa qua. Trung vệ 27 tuổi người Pháp thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Sao Liverpool to Klopp nghiem khac qua dang hinh anh
Sakho quyết tâm trở lại Liverpool

Vào hè thì Sakho sẽ trở về Liverpool, vậy nhưng mâu thuẫn chưa có dấu hiệu dịu nhẹ với HLV Klopp khiến cho việc anh có ở lại đó hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Bản thân cựu ngôi sao Paris Saint-Germain mới đây đã lên tiếng sẻ chia tinh thần hướng về Anfield, nhất là khi bản hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến 3 năm. Tuy vậy, Sakho cũng tranh thủ kể khổ và cho rằng ông thầy người Đức đã quá khắt khe với anh.

“Tôi đi tập muộn, vậy thì đã sao khi đây vốn như chuyện thường ngày ở huyện trong bóng đá, chỗ nào cũng thế cả thôi. Tôi cũng đã nhận lỗi, đã nộp phạt và không còn biết mình phải làm gì nữa. Sau cùng thì vẫn bị treo giò nội bộ và phải ra đi. Dù sao, tôi vẫn muốn khoác áo Liverpool thêm lần nữa, sẽ rất là hạnh phúc. Nhớ rằng tôi vẫn còn đến 3 năm hợp đồng nữa cơ mà.”

“Có thế nào thì mọi chuyện vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào HLV mà thôi. Ông ấy ra quyết định ra sao thì cũng buộc lòng phải chấp nhận. Tương lai của tôi có thể ở đây hay đâu đó, đến tôi còn không rõ. Chúng ta phải cùng chờ xem thôi.”

Không rõ Klopp có chịu nhượng bộ và chứa chấp Sakho trở lại hay không hay quyết tâm dứt tình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Bản thân trung vệ người Pháp, mặc cho vấn đề cố hữu về tính chuyên nghiệp, vẫn tương đối đắt hàng ở Châu Âu. Sakho có thể ở lại Anh tiếp tục khoác áo các đội bóng trung bình khá của Premier League như Crystal Palace, hoặc phiêu lưu sang Ý nơi bộ đôi ông lớn AC MilanInter Milan đều đang ngóng chờ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X