Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bị người cũ chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 19/09/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Ian Wright của Liverpool cho rằng nếu là Chelsea hoặc Man City họ sẽ không mua trung vệ Joel Matip.

 

Vào ngày 15 tháng 2 năm 2016, trung vệ Joel Matip tuyên bố ký hợp đồng 4 năm với Liverpool sau khi hợp đồng của anh với Schalke đáo hạn và cầu thủ này chính thức trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2016. Tới ngày 1 tháng 7 năm 2016, Matip chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool. Từ đó đến nay cầu thủ sinh năm 1991 đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Liverpool. Anh cùng với Lovren là hai lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng thủ The Kop thời điểm hiện tại.
Trung ve Joel Matip bi nguoi cu chi trich du doi hinh anh
Ian Wright chỉ trích Matip
Jurgen Klopp vẫn khẳng định trung vệ Matip là một cầu thủ tốt, ông thầy người Đức cũng hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi từ khi cập bến Anfield. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, người cũ Ian Wright của Liverpool cho rằng nếu là Chelsea hoặc Man City họ sẽ không mua trung vệ Joel Matip. Khi được hỏi về chất lượng của các hậu vệ Liverpool, Ian Wright nói với BBC Radio 5 : "Tôi nghĩ đội bóng chưa sở hữu những hậu vệ ở đẳng cấp cao. Moreno? Lovren? Matip? Liệu họ có thể xuất hiện trong hàng thủ của Man City hay Chelsea”.
Leicester vs Liverpool (01h45 ngày 20/9): “Chuột Mickey” tiếp tục là cứu cánh
3 trận liên tiếp toàn hòa và thua, thầy trò Jurgen Klopp rất cần lấy lại cảm giác chiến thắng và thể diện của mình hơn lúc nào hết, kể cả có ở một giải đấu...
“Tôi khá thích Matip, nhưng những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi không hài lòng. Cậu ấy có chiều cao rất tốt nhưng thực tế lại chưa phát huy được hết những điểm mạnh của mình. Việc Liverpool liên tục thủng lưới từ các tình huống bóng bổng và bóng chết đã cho thấy điều đó. Tôi nghĩ rằng đội bóng nên bổ sung một trung vệ tốt, đó là yếu tố cấp thiết hàng đầu nếu Liverpool muốn giành những danh hiệu lớn”, Ian Wright tiếp tục.
HLV Klopp va Matip
Wright khuyên Klopp mua thêm trung vệ
Liverpool sẽ phải đối mặt với Leicester tại vòng 3 League Cup. Đội bóng đá thành phố Cảng khởi đầu không thực sự thành công ở mùa giải này. Họ mới chỉ có 8 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Hai trận gần nhất thầy trò Klopp đều không có được chiến thắng, họ thua Liverpool 0-5 và để Burnley cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Với những gì đang thể hiện, Lữ đoàn đỏ cần cố gắng rất nhiều nếu muốn hướng đến những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X