Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bị đồng đội mắng té tát vì ham dâng cao

Thứ Bảy 03/11/2018 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua mùa giải ra mắt thành công ở Anfield nhưng không phải lúc nào hậu vệ trái Andrew Robertson cũng khiến các đồng đội hài lòng về mình.

Mùa hè 2017, Liverpool chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ Andrew Robertson từ CLB không thể trụ hạng Premier League là Hull City, để rồi chứng kiến đây trở thành một thương vụ siêu hời cho đội chủ sân Anfield. Hậu vệ 24 tuổi thể hiện những màn trình diễn ấn tượng bên hành lang cánh trái và góp công giúp The Kop chơi trận chung kết Champions League.

Hậu vệ Robertson của Liverpool bị đồng đội mắng vì ham dâng cao hình ảnh
Hậu vệ Robertson của Liverpool

Trải qua mùa giải ra mắt thành công như vậy nhưng không phải lúc nào Robertson cũng khiến các đồng đội hài lòng về mình. Tuyển thủ Scotland được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công nhưng cũng chính việc thường xuyên dâng cao và bỏ vị trí phòng ngự đó khiến các đồng đội vất vả bọc lót cho anh.

Đích thân Robertson mới đây đã chia sẻ về những lần bị cả hai đội trưởng và đội phó của mình mắng té tát vì can tội ham dâng cao bỏ vị trí: “Năm ngoái có những trận đấu khi đang thắng 2-0, tôi lao lên phía trước và James Milner phải lùi xuống bọc lót. Anh ấy tỏ ra không vui và lên tiếng nhắc nhở tôi, rằng đúng là tôi nên nghe lời anh ấy.”

“Jordan Henderson thậm chí cũng đã mắng tôi té tát khi chỉ mới dẫn trước Brighton với tỷ số 1-0, và đó không phải là trận đấu tốt của hàng thủ mặc dù vẫn giữ sạch lưới. HLV muốn tôi tích cực hỗ trợ tấn công và lên xuống thường xuyên hơn, nhưng tôi cũng hiểu đâu mới là nhiệm vụ ưu tiên đối với vị trí và vai trò của bản thân. Tôi không nên quá mạo hiểm như vậy nếu không có sự đảm bảo.”

Nhận định Arsenal vs Liverpool (0h30 ngày 4/11): Nỗi đau thêm dài
Phong độ thăng hoa cùng lợi thế sân nhà vẫn khó lòng giúp Pháo Thủ giành trọn vẹn ba điểm đầu tiên trước một Liverpool mạnh mẽ muôn phần sau hơn ba năm chỉ...
TRỰC TIẾP Arsenal vs Liverpool 0h30 ngày 4/11 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Arsenal vs Liverpool: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu đại chiến Arsenal vs Liverpool vòng 11...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X