Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bất ngờ thần tượng huyền thoại Man Utd

Thứ Năm 06/09/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trẻ Joe Gomez không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho tiền bối Rio Ferdinand của đại kình địch truyền kiếp.

Tài năng của Joe Gomez vốn chưa được HLV Jurgen Klopp thực sự trọng dụng trước mùa giải này, khi cạnh tranh với anh ở hành lang cánh phải là một Trent Alexander-Arnold quá xuất sắc.

Trung vệ Joe Gomez của Liverpool thần tượng Rio Ferdinand của MU hình ảnh
Trung vệ Joe Gomez của Liverpool

Tuy nhiên với những chấn thương của Dejan Lovren hay Joel Matip, sao trẻ 21 tuổi được trao cơ hội bất đắc dĩ nhưng bất ngờ gây ấn tượng mạnh ở vị trí trung vệ, góp công giúp Liverpool toàn thắng 4 trận đầu tiên của mùa giải và giữ sạch lưới 3 trong số đó, xây chắc vị trí số một Premier League 2018/19.

Phần thưởng xứng đáng cho Gomez là suất triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự hai trận giao hữu gặp Tây Ban Nha và Croatia sắp tới đây. Chia sẻ của cựu cầu thủ Charlton về những ngày tháng tươi đẹp hiện tại, trong đó có điều dường như sẽ khiến các Kopites cảm thấy đôi phần chạnh lòng dù chấp nhận được:

“Tôi thực sự hâm mộ Rio Ferdinand, thậm chí thần tượng đến phát cuồng chú ấy. Đấy chính xác là nghệ thuật phòng ngự.” - Gomez không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho tiền bối huyền thoại của đại kình địch truyền kiếp.

“Chú ấy luôn là tấm gương để tôi noi theo và cố gắng phấn đấu, hy vọng sẽ có thời điểm tiệm cận đến đẳng cấp đó. Bản thân tôi luôn không ngừng học hỏi, đặc biệt khi có những đàn anh xuất sắc xung quanh sẵn sàng chỉ bảo và giúp đỡ mình, như Virgil Van Dijk ở Liverpool và John Stones trên đội tuyển Anh. Họ đúng là những trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới.”

Liverpool mất chuỗi sạch lưới: Alisson và bài học “chơi dao đứt tay”
Chật vật thắng trận thứ tư liên tiếp nhưng xem ra, thầy trò Jurgen Klopp còn được nhiều hơn cả ba điểm đơn thuần cũng như ngôi đầu Premier League được củng cố,...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X