Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bác bỏ khả năng tái ngộ thầy cũ ở Tottenham

Thứ Ba 17/05/2016 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Adam Lallana, hiện người thầy cũ là Mauricio Pochettino đang muốn anh chuyển tới đầu quân cho Tottenham.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Adam Lallana ca ngoi Jurgen Klopp het loi
Adam Lallana ca ngợi Jurgen Klopp hết lời

Thời gian gần đây, tiền vệ Adam Lallanra liên tục được báo chí đồn thổi là sẽ rời Liverpool trong mùa hè này. Điểm đến mới của anh là Tottenham, nơi người thầy cũ ở Southampton là Mauricio Pochettino đang xây dựng một triều đại rất thành công.

Cầu thủ người Anh gia nhập đội chủ sân Anfield từ năm 2014 với mức giá 25 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi hiện đã có gần 100 lần ra sân và ghi được 13 bàn thắng. Tuy nhiên, mới đây chính tiền vệ này đã lên tiếng đính chính về những thông tin trên.

“Tôi hiện còn tới 3 năm hợp đồng ở Liverpool. Chỉ đến năm cuối hợp đồng thì những tin đồn tôi ra đi may ra mới có ý nghĩa thôi. Trong bóng đá, mọi thứ thay đổi rất nhanh. Tôi đang tận hưởng sự nghiệp dưới triều đại HLV Jurgen Klopp.

“Tôi luôn có mối quan hệ rất tốt với Pochettino. Bên ngoài sân cỏ chúng tôi là những người bạn thân. Tuy nhiên, chuyện rời Liverpool là không thể. Tôi đang chơi cho một CLB tuyệt vời và còn có một trận chung kết trước mắt”, Lallana thẳng thắn chia sẻ.

Dưới bàn tay tân HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã lột xác và có những thành tích khá ấn tượng. Cụ thể, đội bóng này hiện đã vào đến chung kết Europa League và sẽ có vé dự Champions League mùa tới nếu đánh bại Villarreal. Lallana cũng không tiếc lời khen ngợi ông thầy hiện tại của mình.

“Tôi nhớ rất rõ cái cách ông ấy truyền đạt. Nó như thể nói với chúng tôi rằng còn có nhiều điều hơn là một trận chung kết chờ đợi chúng tôi sắp tới. Ông ấy thể hiện sự tự tin tuyệt đối.

“Ông ấy nói thất bại trong trận chung kết Capital One Cup sẽ là sức mạnh và kinh nghiệm cho chúng tôi. Lần này, toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Europa League. Vào đến hai trận chung kết trong một mùa giải, đó không phải chỉ là may mắn.

“Được làm người hùng hay không, tôi chẳng quan tâm. Tuy nhiên được ở trong một tập thể thành công hay không, tôi rất quan tâm. Chiến thắng trận chung kết sắp tới có ý nghĩa rất to lớn với tôi. Nó là động lực tuyệt vời cho mùa giải tới”.

Tường Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X