Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ligue 1 hả hê vì… từ chối Man City

Thứ Hai 10/12/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguy Ndombele vui mừng vì từ chối Man City. Tiền vệ trung tâm này cho rằng sự tiến bộ của mình trong màu áo Lyon mùa này chứng tỏ việc không đến thành Manchester là quyết định đúng đắn.
 

Ndombele nói không với Man City


Hè vừa qua, Man City được cho là đã gửi một lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng tới Lyon để có được Tanguy Ndombele. Nhìn ra điểm yếu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, The Citizens từng đặt mục tiêu chiêu mộ Jorginho hoặc Fred song đã thất bại trước Chelsea và Man United.

Man City sau đó chuyển hướng sang Ndombele, cầu thủ rất lên chân tại Lyon. Tuy nhiên, đáp lại là lời từ chối tới từ cầu thủ 21 tuổi.

Tanguy Ndombele vs Man City
Ndombele từng từ chối Man City


Hài lòng với quyết định


Nhìn lại sự việc, Tanguy Ndombele vui mừng vì từ chối Man City. Tiền vệ toàn năng này khẳng định rất hạnh phúc khi ở lại Lyon mùa này. “Tôi có thể đã đi, nhưng mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp”, Ndombele nói trên truyền hình Pháp.

“Lyon vẫn đang rất ổn định, họ không muốn tôi rời đi. Tôi không cảm thấy phải ra đi và nghĩ rằng tới hôm nay bạn có thể thấy đó là quyết định tốt nhất đối với tôi. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, tôi đang chơi rất nhiều trận đấu và đã được gọi vào ĐT Pháp. Do đó, tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại.”

Ndombele trong mau ao Lyon
Sao trẻ người Pháp không nuối tiếc vì quyết định đó

Ndombele đã góp mặt trong cả 2 trận đấu tại vòng bảng Champions League của Lyon trước Man City mùa này, góp công giúp họ giành chiến thắng đáng nhớ 2-1 tại Etihad hồi tháng 9 trước khi hòa 2-2 ở sân nhà. Phong độ ấn tượng cũng giúp cựu thành viên Amiens được gọi lên ĐT Pháp và ra mắt hồi tháng 10.

Tới nay, Ndombele đã 4 lần ra sân cho đội bóng xứ lục lăng. Có thể sẽ chuyển sang một CLB lớn hơn nhưng anh khẳng định chưa chọn ra một cái tên cụ thể. “Tôi không tưởng tượng được sự nghiệp của mình sẽ ra sao, tôi sống vì hiện tại”, Ndombele nói thêm.

“Khi tôi còn trẻ, tôi không mơ ước được ở CLB này hay CLB khác. Dù đó là Real Madrid, Barcelona hay Man City, tôi chưa khi nào mơ ước được ở trong một CLB cụ thể nào. Tất nhiên, đó là những CLB lớn, tôi không đóng cửa với bất cứ ai.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:

Man City bị hét giá 45 triệu bảng cho người thay thế Mendy
Man City muốn mua Junior Firpo từ Real Betis, song đội bóng thành Manchester sẽ phải chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.
Man City sẵn sàng tạo ‘bom tấn’ với sao trẻ Roma
Man City muốn mua Cengiz Under với giá 50 triệu bảng. Không chỉ có họ, những Tottenham, Arsenal và Chelsea đều quan tâm tới việc đưa sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ đến...
Pep Guardiola phũ phàng với Eden Hazard
HLV Pep Guardiola nói về Eden Hazard, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định trong thời gian dẫn dắt Man City chưa khi nào có ý định đưa về ngôi sao người Bỉ.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X