Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leipzig muốn tiếp bước Naby Keita cập bến nước Anh

Thứ Sáu 01/09/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao chạy cánh Emil Forsberg không phủ nhận khả năng ra đi sau khi hay tin đồng đội người Guinea sẽ gia nhập Liverpool trong mùa hè 2018.

Mọi nỗ lực theo đuổi Naby Keita suốt cả hè này của Liverpool sau cùng cũng đã được đền đáp cho dù có phải đợi chờ thêm một năm nữa. Kỳ chuyển nhượng hè 2018, tiền vệ trẻ người Guinea sẽ chính thức cập bến Anfield với giá trị 48 triệu bảng đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng với CLB chủ quản nước Đức.

Sao Leipzig muon tiep buoc Naby Keita cap ben nuoc Anh hinh anh
Emil Forsberg muốn theo chân Naby Keita rời RB Leipzig và có thể cập bến nước Anh

Sự ra đi của “nhạc trưởng” Naby Keita chắc chắn sẽ gây xôn xao cả đội hình RB Leipzig, với nhiều ngôi sao khác cũng đang được các đại gia Châu Âu ngó nghiêng mà tiêu biểu là tiền đạo cánh Emil Forsberg. Giờ đây, tới lượt cầu thủ 25 tuổi người Thụy Điển cũng nung nấu ý định tiếp bước đồng đội chia tay Bundesliga để phát triển sự nghiệp ở một bến đỗ mới danh vọng hơn.

Chia sẻ của Forsberg: “Nếu Leipzig có thể để Keita ra đi thì tôi cũng vậy. Thời điểm hiện tại cũng như mọi lúc mọi nơi, tôi và người đại diện của mình luôn cố gắng giải quyết mọi thứ liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Leipzig cũng biết tôi thực sự muốn gì và hy vọng rằng họ sẽ tạo điều kiện tốt nhất. Thế nhưng giờ đây, nhiệm vụ của tôi chỉ là tập trung cống hiến cho mùa giải mới này, với cả Bundesliga và Champions League đang chờ đợi Leipzig.”

Không chỉ Naby Keita, góp công vào chiến tích á quân Bundesliga và tấm vé Champions League ngay mùa giải đầu tiên thăng hạng Bundesliga của đội bóng 8 tuổi RB Leipzig còn là ngôi sao chạy cánh kiêm hộ công Emil Forsberg. Năm ra mắt nước Đức vừa qua, cầu thủ 25 tuổi người Thụy Điển thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Tài năng nở rộ của Forsberg khó lọt ra ngoài mắt xanh của các ông lớn Châu Âu và được một thời gian, những Arsenal, Liverpool, Bayern Munich và AC Milan đều có những động thái hỏi thăm trụ cột của Leipzig.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X