Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leipzig bắn tín hiệu đến Arsenal

Thứ Năm 06/04/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal vừa nhận tin vui khi tiền vệ Naby Keita từ chối gia hạn hợp đồng với CLB RB Leipzig.


Arsenal đang trải qua một mùa giải thất vọng. Họ đang phải chật vật giành vé dự Champions League. Ở Hè 2017 nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải chia tay với một số cầu thủ, và họ buộc phải bổ sung. BLĐ đội chủ sân Emirates đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm vừa có khả năng phòng ngự và tấn công tốt. Hiện tại cả Coquelin, Ramsey, Xhaka… đều gây thất vọng rất lớn và Chuyển nhượng Arsenal
đã nhắm tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig.
Chuyen nhuong Arsenal mua Naby Keita hinh anh
Chuyển nhượng Arsenal nhắm Naby Keita

Naby Keita năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Bundesliga. Anh đang là tiền vệ trung tâm số 1 của đội bóng nước Đức. Ngôi sao sinh năm 1995 có khả năng công thủ tuyệt vời. Anh không chỉ mạnh mẽ, với khả năng đánh chặn tuyệt vời mà còn sở hữu kĩ thuật ấn tượng để có thể đi bóng, qua người. Những tình huống tham gia tấn công của cầu thủ này cũng rất hiệu quả. Sau 24 lần ra sân ở Bundesliga anh đã ghi 7 bàn và đóng góp 7 kiến tạo, đó thực sự là một thống kê ấn tượng với một tiền vệ trung tâm.
HLV Wenger: Arsenal không cần một cuộc cải tổ
HLV Wenger khẳng định nếu ở lại Arsenal, ông sẽ không tạo ra một cuộc cải tổ bởi nền tảng hiện tại là đủ tốt để đem lại thành công cho Pháo thủ.

Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã đưa Keita trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. Trước đó, Pháo thủ cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này ở Hè 2016 nhưng không thành công. Chính Keita từng tiết lộ anh đã có cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger vào năm ngoái, nhưng anh đã từ chối đến Emirates vì cho rằng đó chưa phải là thời điểm cần thiết. Song ở thời điểm này, ngôi sao 22 tuổi cần một bến đỗ chất lượng hơn và anh đã đánh tiếng muốn ra đi.
Chuyen nhuong Arsenal mua Naby Keita hinh anh
Naby Keita từ chối gia hạn với Leipzig

Naby Keita đã từ chối gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Anh đã quyết tâm rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Keita đến RB Leipzig từ Salzburg với giá 15 triệu euro. Còn hiện tại, đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 40 triệu euro. Đó không phải là số tiền quá lớn so với tiềm lực tài chính của Arsenal, song vấn đề quan trọng nhất là Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool và Bayern Munich.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X