Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester tin Vardy sẽ thành công tại Arsenal

Thứ Ba 07/06/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Shinji Okazaki của Leicester cho rằng Vardy sẽ không gặp bất kỳ quá nhiều khó khăn để hòa nhập với lối chơi tấn công hiện tại của Arsenal và sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công ở đội bóng mới.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
 

Sao Leicester tin Vardy se thanh cong tai Arsenal hinh anh
Okazaki tin tưởng Vardy sẽ thành công tại Arsenal
 
Để giải quyết bài toán tiền đạo, Arsenal đã bắt đầu theo đuổi chân sút Jamie Vardy của nhà vô địch Leicester. Được biết, hợp đồng của tiền đạo người Anh với “bầy cáo” có một điều khoản phá vỡ trị giá 20 triệu bảng. Đây là một con số tương đối hợp lý so với những gì mà Vardy đã thể hiện ở Premier League mùa giải vừa qua.

Đa phần NHM Arsenal đều háo hức với thương vụ này. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của Vardy tại sân Emirates. Lối chơi của Pháo thủ gần như trái ngược hoàn toàn với Leicester. Sở trường của đội bóng thành London là kiểm soát bóng, phối hợp ban bật nhỏ trong khi đó Leicester của Vardy đã lên ngôi nhờ khả năng phòng ngự phản công ấn tượng. Tuy vậy, người đá cặp của Vardy tại sân King Power là Shinji Okazaki lại khẳng định những sự khác biệt về lối chơi không thể ngăn tiền đạo người Anh thi đấu thăng hoa tại sân Emirates.

“Tôi nghĩ cậu ấy có thể thích nghi được với mọi lối chơi trong bóng đá. Tại Leicester, chúng tôi chơi phòng ngự phản công và cậu ấy khá phù hợp với lối chơi này. Nhưng kể cả khi chơi trong một đội ưa kiểm soát bóng, Vardy vẫn có thể gây ấn tượng bằng khả năng bứt tốc. Cậu ấy gần như có thể đạt tốc độ tối đa ngay lập tức và chắc chắn những tiền vệ chuyền bóng tốt của Arsenal sẽ để ý điều này và sẽ tạo ra những đường bóng để Vardy tận dụng sở trường. Hơn nữa, Vardy còn có khả năng chọn vị trí rất nhạy bén. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy có thể điều chỉnh để thích nghi với bất kỳ lối chơi nào.”

Ở mùa giải vừa qua, Jamie Vardy đã ghi được 24 bàn thắng tại Premier League và về đích thứ hai trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. Khi được triệu tập lên tuyển Anh, tiền đạo 29 tuổi cũng để lại những dấu ấn đậm nét với những bàn thắng vào lưới Đức, Hà Lan và gần đây là Thổ Nhĩ Kỳ. Rất có thể Vardy sẽ là chìa khóa giúp Pháo thủ vươn tới chức vô địch Premier League sau hơn một thập kỷ chờ đợi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X