Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester thừa nhận sẽ ám ảnh tai nạn máy bay suốt đời

Thứ Hai 05/11/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận như giành chiến thắng trong trận chung kết khi đối đầu với Cardiff, thủ thành Kasper Schmeichel chia sẻ về tai nạn máy bay của Chủ tịch Vichai với sự day dứt lớn.


Schmeichel tri ân ngài Chủ tịch
 

Sau trận đấu với West Ham vừa qua, chiếc trực thăng xấu số chở ông Vichai và 4 cộng sự đã phát nổ, tất cả đều tử nạn. Điều này gây ra chấn động lớn tới bóng đá thế giới, và khiến các cầu thủ Leicester City gần như không còn tâm trí để thi đấu. Đó là lý do The Foxes đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Cardiff vừa qua, dù họ vẫn giành 3 điểm.
 
Chia sẻ về điều này, thủ thành Kasper Schmeichel cho biết: “Thật kinh khủng. Tôi đã ở trên sân và vẫy tay chào ông ấy khi đó. Tôi đã chứng kiến tất cả mọi chuyện. Ký ức đó sẽ ở lại với tôi suốt đời, không phải một kỷ niệm đẹp nhưng tôi đã có sự ủng hộ cần thiết. Leicester đã có phản ứng tuyệt vời và tất cả mọi người đều nhận được sự trợ giúp.”

Kasper Schmeichel chia sẻ về tai nạn máy bay của Chủ tịch Vichai

Kasper Schmeichel chia sẻ về tai nạn máy bay của Chủ tịch Vichai


“Điều đó rất khó khăn, nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng cho Chủ tịch và gia đình của ông ấy. Chúng tôi muốn gắn bó với nhau vì chuyện này, bởi tất cả đều cảm thấy như mất một thành viên trong gia đình. Ông ấy có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Di sản của ông ấy xây dựng, tất cả sẽ là con số 0 nếu không có Chủ tịch Vichai.”
 
“Khi ông ấy tiếp quản Leicester, CLB đang trong tình trạng khó khăn, những điều ông ấy làm được quá tuyệt vời. Quan trọng hơn cả những màn trình diễn trên sân cỏ, ông ấy đã xây dựng được một gia đình. Ông ấy xứng đáng với mọi lời tri ân” – Kasper Schmeichel chia sẻ về tai nạn máy bay của Chủ tịch Vichai.
Vì sao các cầu thủ M.U đeo băng đen trong trận gặp Bournemouth?
Trong trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng, không chỉ thầy trò M.U, mà ngay cả chủ nhà Bournemouth cũng đeo băng đen, đó là bởi các CLB Premier League tưởng...
Con trai tỷ phú Vichai thay cha làm chủ tịch CLB Leicester
Sau khi doanh nhân Vichai qua đời, con trai thứ hai của ông, Aiyawatt Srivaddhanaprabha, sẽ kế tục sự nghiệp và viết tiếp giấc mơ dang dở của cha.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X