Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester tái hợp cùng Enzo Maresca ở Chelsea

Thứ Sáu 28/06/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiernan Dewsbury-Hall muốn gia nhập Chelsea vào mùa hè này khi đội bóng của Enzo Maresca đang có động thái đầu tiên để ký hợp đồng với tiền vệ này.

Cầu thủ 25 tuổi đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước của Leicester, Kiernan Dewsbury-Hall giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa khi Bầy cáo trở lại Premier League ngay sau khi xuống hạng. 

Enzo Maresca, người đã đưa đội bóng trở lại hạng đấu cao nhất, đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Chelsea vào đầu tháng 6, thay thế Mauricio Pochettino, người đã rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải nắm quyền.

Kiernan Dewsbury-Hall duoc Chelsea quan tam
Kiernan Dewsbury-Hall được Chelsea quan tâm

Huấn luyện viên người Ý rất muốn tái hợp với Dewsbury-Hall ở phía tây London. The Athletic đưa tin, Chelsea hiện đã liên hệ với Leicester để bày tỏ sự quan tâm của họ đến cùa thủ 25 tuổi. Nguồn tin trên cho biết thêm rằng tiền vệ này chỉ muốn gia nhập Chelsea vào mùa hè này. 

Chelsea chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang hy vọng sẽ nhanh chóng có được điều mình cần. Dewsbury-Hall cũng được liên hệ để chuyển đến Brighton, nhưng cầu thủ này hài lòng với cuộc sống ở Leicester, anh sẽ chỉ tới Chelsea để đoàn tụ với Maresca trong trường hợp chia tay sân King Power. 

Dewsbury-Hall từng khen ngợi Maresca: “Enzo là một HLV đáng kinh ngạc. Tôi thực sự thấy anh ấy sẽ trở thành một HLV hàng đầu, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy anh ấy được săn đón. Thật kỳ lạ khi phải thay đổi huấn luyện viên sau khi đã rất thành công, nhưng đó mới là bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X