Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester chủ động đề xuất để chuyển tới Chelsea

Thứ Tư 29/07/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell sẽ đề xuyết yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Leicester City trong ít ngày tới để được chuyển tới Chelsea.

Phong độ cao trong mùa giải 2 mùa giải gần đây giúp đưa Ben Chilwell trở thành mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn ở Ngoại Hạng Anh. Trong đó, Chelsea của Frank Lampard là CLB tỏ ra sốt sắng nhất. 

The Blues mới đây đã tiến thêm một bước dài trong việc chiêu mộ Ben Chilwell khi hậu vệ này được cho là sẽ  chủ động đề xuất yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Leicester City. Hậu vệ trái 23 tuổi muốn được thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Chilwell tin rằng Chelsea sẽ là nơi anh được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và sẽ giúp anh khẳng định được vị trí chính thức trong đội hình của ĐT Anh tham dự Euro vào năm sau.
ben chilwell lampard
Ben Chilwell đang rất khao khát được chuyển tới thi đấu cho Chelsea của Frank Lampard

Để có được Ben Chilwell, Chelsea chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền không dưới 75 triệu bảng. Thậm chí, mức giá này còn chưa làm Leicester City hài lòng khi HLV Brendan Rodgers vẫn luôn khẳng định Chilwell “không phải để bán”. 

Chelsea đang nắm giữ lợi thế lớn để thu hút Ben Chilwell đó là tấm vé dự Champions League mùa giải sang năm (Leicester chỉ được đá Europa League). Tuy vậy, nếu không thành công trong thương vụ này, Chelsea vẫn còn một sự lựa chọn khác với mức giá rẻ hơn là hậu vệ người Argentina Nicolas Tagliafico (Ajax Amsterdam).

Thế Trung

Thành London đại chiến vì Nhà vô địch World Cup 2014
Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký từ trung vệ Matthias Ginter của Monchengladbach.
Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal sẽ là cơ hội cuối để Kepa chứng tỏ khả năng nếu không muốn bặt bãi khỏi Chelsea.
MU muốn bán đi gần một đội hình, nhưng họ sẽ tìm đâu ra người mua?
MU cần phải bán đi những người không đóng góp cho CLB, nhưng sẽ không dễ để tìm được những CLB sẵn sàng chi tiền cho số cầu thủ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X