Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester bỏ trận Arsenal vì… không tiêu hóa nổi trọng tài

Thứ Ba 23/10/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mượn việc tiền đạo Jamie Vardy bất ngờ bỏ dở trận đấu, HLV Claude Puel tếu táo thể hiện sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong thất bại ở Emirates.

Đã nghèo còn mắc cái eo, trong khoảng 15 phút cuối ở Emirates khi bị Arsenal dẫn trước 3-1 và rất cần tìm kiếm bàn thắng, Leicester City còn buộc phải thi đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân một cách bất đắc dĩ. Không phải ai đó nhận thẻ đỏ, chính tiền đạo Jamie Vardy chủ động rời sân một cách tức tốc và không quay trở lại, trong khi đội bóng Anh thì đã sử dụng đủ hết ba quyền thay đổi người trước đó.

Tiền đạo Jamie Vardy trận Arsenal vs Leicester hình ảnh
Tiền đạo Vardy trận Arsenal vs Leicester bất ngờ rời sân khó hiểu

Giải thích về sự vụ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Claude Puel chỉ úp mở rằng học trò đã bất ngờ… bị ốm. Tuy nhiên khi được gặng hỏi nguyên nhân sâu xa hơn, cụ thể khả năng Vardy gặp vấn đề về bụng dạ và cần nhanh chóng “giải quyết nỗi buồn” tương tự Sergio Ramos ở Real Madrid cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Pháp đã tếu táo trả lời:

“Có lẽ là vậy, cậu ấy thực sự không tiêu hóa nổi quyết định của trọng tài cơ mà.” – Puel ám chỉ tình huống trung vệ Rob Holding để bóng chạm tay trong vòng cấm địa Arsenal nhưng Leicester lại không được hưởng penalty.

“Chúng tôi đã có một hiệp một tuyệt vời, có lẽ là 45 phút hay nhất kể từ đầu mùa giải khi vươn lên dẫn trước và xứng đáng có thêm những bàn thắng. Tuy nhiên, không ai có thể hiểu nổi quyết định đó của trọng tài khi đáng lẽ ra cần phải có một quả phạt đền cho chúng tôi và tấm thẻ vàng thứ hai cho cầu thủ Arsenal.”

“Đó chính là bước ngoặt đã thay đổi thế cục trận đấu theo chiều hướng bất lợi cho chúng tôi. Tôi thừa nhận các cầu thủ đã chơi không tốt trong hiệp hai khi thường xuyên để mất bóng, thiếu quyết liệt và tự tạo áp lực cho bản thân mình, nhưng quả thực đây vẫn là một kết quả không đáng để chúng tôi phải nhận.”

Arsenal 3-1 Leicester: Pháo thủ bay lên thiên đường thứ 10
Khi Arsenal đạt sự hưng phấn và phong độ cao, thật khó để ngăn cản. Điều đó một lần nữa được thể hiện ở trận đấu đêm qua dù Leicester đã may mắn có bàn thắng...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X