Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Watford nói về khả năng cập bến MU hoặc Liverpool vào tháng 1

Thứ Sáu 14/09/2018 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abdoulaye Doucoure nói về khả năng tới MU hoặc Liverpool, cầu thủ 25 tuổi tuyên bố anh hạnh phúc ở Watford và sẽ không ra đi trong tương lai gần.

Doucoure được M.U và Liverpool theo đuổi


Mùa giải vừa qua, Abdoulaye Doucoure là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Watford. Ngôi sao sinh năm 1993 có khả năng thu hồi bóng cực tốt, anh cũng gây ấn tượng với những tình huống dứt điểm từ xa.
Abdoulaye Doucoure nói về khả năng tới MU hoặc Liverpool hình ảnh

Abdoulaye Doucoure được MU và Liverpool theo đuổi


Ở mùa giải 2017/18 cầu thủ 25 tuổi ghi tới 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Mẫu tiền vệ công thủ hoàn hảo như Abdoulaye Doucoure rất cần với những đội bóng. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Ở Hè này, Liverpool đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Watford, M.U sau đó cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, Watford đã giữ chân thành công tiền vệ 25 tuổi, thậm chí họ còn thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng đến năm 2023.

Mặc dù Abdoulaye Doucoure đã gia hạn hợp đồng với Watford, nhưng một số đội bóng lớn vẫn chưa buông tha cầu thủ này. The Sun khẳng định M.U vẫn quan tâm Doucoure vào tháng 1 năm 2019.

Doucoure có câu trả lời cho MU

Abdoulaye Doucoure nói về khả năng tới MU hoặc Liverpool, cầu thủ 25 tuổi tuyên bố anh hạnh phúc ở Watford và sẽ không ra đi trong tương lai gần.
Abdoulaye Doucoure trong mau ao Watford

Abdoulaye Doucoure tuyên bố không rời Watford


“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi ở Hè 2018, nhưng tôi khẳng định rằng mình hạnh phúc ở Watford. Tôi đã gia hạn hợp đồng với đội bóng, tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới”.

“Tôi đang tập trung vào tập luyện để có thể cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi đã thắng 4 trận liên tiếp ở mùa giải này và tôi hạnh phúc vì điều đó, Watford vẫn đang quyết tâm có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng”.

Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh Watford sẽ được đá trên sân nhà tiếp M.U, đây là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà khi mà M.U của Mourinho đang khát khao những chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X