Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Uruguay: "MU và Man City rất tốt nhưng tôi rất tiếc"

Thứ Bảy 27/07/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Man City muốn có Diego Godin, đó là xác nhận từ phía cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, Godin đã từ chối để cập bến Inter Milan.

Godin tiết lộ được MU và Man City quan tâm


Diego Godin được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu trong những năm gần đây. cầu thủ người Uruguay tới Atletico Madrid từ Villarreal hồi Hè 2010 với mức giá khoảng 8 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1986 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành biểu tượng của đội bóng thành Madrid.
 
MU và Man City muốn có Diego Godin nhưng hình ảnh

Godin tiết lộ từng được MU và Man City quan tâm


Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, ở tuổi 33 cầu thủ này đã không còn duy trì phong độ ấn tượng. Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, cầu thủ có 380 trận cho Atletico Madrid đã quyết định ra đi. Cầu thủ 33 tuổi đã quyết định tới Inter Milan.

Diego Godin chính thức gia nhập Inter Milan và trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời tân HLV Antonio Conte, với kinh nghiệm của mình anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia.

MU và Man City muốn có Diego Godin, đó là xác nhận từ phía cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, Godin đã từ chối để cập bến Inter Milan. Godin nói với Gazzetta dello Sport.

“Khi còn thi đấu cho Atletico, tôi nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có MU và Man City. Sau khi tôi quyết định sẽ rời Atletico Madrid ở Hè 2019, tôi nhận được nhiều lời đề nghị. Juventus đã muốn có tôi, họ gửi lời đề nghị từ rất sớm. Sau đó MU và Man City lần lượt vào cuộc, tôi đã suy nghĩ về những lời đề nghị từ những CLB này”.

“Tuy nhiên, cuối cùng tôi đã quyết định tới Inter Milan, tôi nghĩ đây là CLB phù hợp nhất với mình. Tôi sẽ không bao giờ ân hận về lựa chọn của mình. Tôi đang nỗ lực hòa nhập cùng đội bóng mới, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho Inter Milan, tôi muốn cùng đội bóng này hướng đến những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X