Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Tottenham dính chấn thương trước đại chiến Liverpool

Thứ Ba 11/09/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli dính chấn thương ngay trước thềm đại chiến giữa Tottenham và Liverpool diễn ra, khả năng đá chính của anh ở trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League vẫn đang bỏ ngỏ.

Alli dính chấn thương


ĐT Anh đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Tây Ban Nha trên sân nhà, đây là trận thua đầu tiên của Tam sư dưới thời HLV Southgate tại sân Wembley. Anh tiếp tục phong độ tệ hại, thất bại trước TBN là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ.
Dele Alli dính chấn thương trước đại chiến Liverpool hình ảnh

Dele Alli dính chấn thương


Không chỉ nhận thất bại trước Bò tót, Anh còn mất rất nhiều cầu thủ vì chấn thương. Luke Shaw dính chấn thương và phải rời sân ở phút 47 sau pha va chạm với Dani Carvajal, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Rashford sau đó cũng dính chấn thương gân khoeo và bỏ ngỏ khả năng đá chính trước Thụy Sỹ.

Mới nhất, Dele Alli dính chấn thương ngay trước thềm đại chiến giữa Tottenham và Liverpool diễn ra, khả năng đá chính của anh ở trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League vẫn đang bỏ ngỏ.

Ngôi sao của Tottenham đá trọn vẹn 90 phút trước Tây Ban Nha, nhưng sau trận đấu này anh bị căng cơ. Chấn thương gặp phải khiến Dele Alli không thể tham dự trận giao hữu với Thụy Sỹ vào đêm nay, anh đã trở lại Tottenham để điều trị chấn thương.

Đích thân HLV Gareth Southgate nói về chấn thương của Dele Alli: “Cậu ấy bị căng cơ nhẹ, tôi nghĩ vấn đề không quá nghiêm trọng. Alli đã chơi tốt trước Tây Ban Nha, cậu ấy đã làm tốt việc giữ bóng và tạo cơ hội cho các đồng đội”.

M.U vs Tottenham Bailly va Alli

Alli chưa chắc đá chính ở trận gặp Liverpool


Ngôi sao sinh năm 1996 đã trở lại Tottenham điều trị vấn đề đang gặp phải, hiện vẫn chưa biết cầu thủ 22 tuổi có thể đá chính trong trận đấu với Liverool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh hay không. Nếu Alli không thể ra sân, đây sẽ là mất mát rất lớn với Spurs.

Ở trận đấu vào thứ 7 này dù được đá trên sân nhà nhưng Tottenham vẫn bị đánh giá thấp hơn Liverpool. Thầy trò Klopp đang đạt phong độ cực cao, họ toàn thắng cả 4 trận đầu mùa và mới chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X