Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Tottenham báo tin vui cho các đại gia

Thứ Bảy 29/07/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham thừa nhận anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Toby Alderweireld là một trong những cầu thủ quan trọng của Tottenham, anh là cầu thủ không thể thay thế trước khung thành của thủ môn Hugo Lloris. Từ khi được Spurs mua đứt từ Atletico Madrid, cầu thủ người Bỉ đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng thành London. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với Spurs còn thời hạn đến năm 2019 và một bản hợp đồng mới đang được thương thảo.
Hau ve Toby Alderweireld bao tin vui cho cac dai gia hinh anh 2
Alderweireld là ngôi sao quan trọng của Tottenham
Tottenham đang muốn giữ cầu thủ 28 tuổi trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn của nước Anh muốn có cầu thủ này. Theo đó Liverpool và Arsenal đang hỏi mua ngôi sao của Spurs, họ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Cả The Kop và Pháo thủ sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho cựu sao Atletico Madrid. Đội bóng thành London đang gấp rút gia hạn với cầu thủ sinh năm 1989, nhưng dường như mọi chuyện vẫn chưa được hoàn thành.
Pochettino nói gì khi Conte muốn có Harry Kane?
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định HLV Conte nên từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane.
Hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham thừa nhận anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tottenham: “Chúng tôi vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới, song mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Tất nhiên là cả hai bên đều có những điều khoản làm hài lòng cho bản thân mình, chúng tôi vẫn đang cố gắng thống nhất để thông qua một bản hợp đồng trong thời gian sớm nhất”.
Hau ve Toby Alderweireld bao tin vui cho cac dai gia hinh anh 2
Alderweireld chưa gia hạn hợp đồng thành công với Tottenham
Nói về việc Tottenham bán Kyle Walker cho Man City, Toby Alderweireld của Tottenham khẳng định: “Mọi người đều rất buồn khi cậu ấy ra đi. Cậu ấy là một trong những hậu vệ giỏi nhất thế giới, Tottenham cảm thấy rất buồn khi mất ngôi sao quan trọng trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng tự tin trong việc tìm kiếm người thay thế. Chúng tôi đã giữ được cơ bản những cầu thủ quan trọng, điều đó giúp khả năng cạnh tranh của đội bóng không bị giảm sút. Tuy nhiên, Tottenham vẫn phải đưa về những bản hợp đồng mới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X