Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Southampton báo tin vui cho MU và Arsenal

Thứ Năm 11/07/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Lemina muốn rời Southampton, thông tin này chắc chắn khiến MU và Arsenal vui mừng. Hai đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đang rất muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Mario Lemina tuyên bố muốn rời Southampton


Tiền vệ Mario Lemina cập bến Southampton với giá 15.4 triệu bảng từ Juventus, anh là bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân St Mary ở thời điểm đó. Ngôi sao 26 tuổi được kỳ vọng rất nhiều, nhưng anh lại không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
MU và Arsenal chú ý Mario Lemina muốn rời Southampton hình ảnh

Lemina muốn rời Southampton ở Hè 2019


Mario Lemina là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh công thủ đều hoàn hảo. Tuy nhiên, tiền vệ này dường như không thể hòa nhập với lối chơi của Southampton. Mùa giải vừa qua anh chỉ ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 18 lần đá chính nhưng thi đấu không nổi bật.

Southampton sẵn sàng bán Mario Lemina, họ muốn thu về 18 triệu bảng từ thương vụ này. MU và Arsenal là những đội bóng muốn có cầu thủ người Gabon. Quỷ đỏ nhắm ngôi sao của Southampton như sự thay thế cho Ander Herrera, trong khi đó Pháo thủ cũng rất muốn có Lemina nhằm nâng cấp chiều sâu đội hình.

Theo Daily Mail, Mario Lemina muốn rời Southampton, thông tin này chắc chắn khiến MU và Arsenal vui mừng. Cầu thủ sinh năm 1993 đang muốn tìm một bến đỗ mới, qua đó khẳng định khả năng của mình. Khi được hỏi về tương lai, ngôi sao người Gabon tuyên bố.

“Tôi đã không cùng đội bóng tham gia chuyến du đấu, tôi nằm ngoài kế hoạch của HLV. Tôi không lo lắng về điều đó, tôi vẫn đang nỗ lực khẳng định khả năng của mình. Tất nhiên, tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình”.

Với việc cựu sao Juventus tuyên bố muốn ra đi, chỉ cần MU và Arsenal chi đủ 18 triệu bảng như phía Southampton yêu cầu họ sẽ có điều mình cần. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X