Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Serie A bí mật đàm phán với MU

Thứ Tư 02/05/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Mauro Icardi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán với ngôi sao của Inter Milan.

Mauro Icardi được nhiều đội bóng theo đuổi


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mauro Icardi duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao người Argentina luôn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Inter Milan, anh cũng được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất giải đấu.
 
MU mua Mauro Icardi voi gia sieu khung o He 2018 hinh anh

Mauro Icardi được nhiều đội bóng theo đuổi


Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, anh đã ghi 27 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở Serie A. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid quan tâm Icardi, thông tin này đã được đăng tải rất nhiều. Los Blancos nhắm chân sút người Argentina thay Karim Benzema, chân sút không duy trì phong độ quá ổn định. Kền kền trắng chấp nhận chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG cũng quan tâm chân sút của Inter Milan, họ nhắm Icardi thay Edison Cavani, người đang muốn rời sân Công viên các Hoàng tử vì mâu thuẫn với siêu sao Neymar. PSG cũng chấp nhận chi một số tiền lớn đưa Icardi rời Inter Milan.
 

M.U gia nhập cuộc đua giành Icardi

 

MU mua Mauro Icardi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán với ngôi sao của Inter Milan. Đó là thông tin được tờ Corriere dello Sport đăng tải.
 
tien dao Icardi

MU bí mật đàm phán với Icardi


Cụ thể, M.U đang rất cần một tiền đạo thay thế vị trí của Zlatan Ibrahimovic, Mourinho vẫn còn đó Rashford và Martial, những lựa chọn dự bị chất lượng cho Lukaku. Nhưng Mourinho muốn mua tiền đạo mới thay vì để Rashford và Martial đá trung phong.

Ông thầy người Bồ ấn tượng với tài năng của Mauro Icardi và muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa về cầu thủ 25 tuổi. M.U chấp nhận chi ra 110 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Argentina.

Khi được hỏi về tương lai của mình Mauro Icardi vẫn khẳng định hạnh phúc ở Inter Milan, điều đó khiến M.U không dễ để chiêu mộ cầu thủ này. Đội bóng của Italia cũng không muốn bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.
 

Phong độ của Mauro Icardi ở Serie A 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X