Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Roma báo tin vui cho Chelsea

Thứ Ba 04/07/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người bạn của trung vệ Antonio Rudiger tiết lộ ngôi sao người Đức sẽ cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Chelsea lúc này đang rất tích cực đưa về một trung vệ hàng đầu, nhằm thay thế cho sự ra đi của John Terry, người vừa cập bến Aston Villa cách đây không lâu. Rất nhiều mục tiêu được The Blues đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Leonardo Bonucci (Juventus), Virgil van Dijk (Southampton) hay Kalidou Koulibaly (Napoli). Nhưng tất cả những thương vụ này đều lâm vào bế tắc, bởi mức phí chuyển nhượng quá cao hoặc đội bóng chủ quản không muốn bán.
Trung ve Antonio Rudiger bao tin vui cho Chelsea hinh anh
Rudiger được Chelsea quan tâm
Trung vệ Antonio Rudiger là mục tiêu mới nhất được Chelsea nhắm tới. Ngôi sao người Đức vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Roma, anh là lựa chọn không thể thay thế của đội bóng thủ đô ở trung tâm hàng thủ. Với chiều cao lên đến 1m90, cầu thủ sinh năm 1993 chống bóng bổng cực tốt. Ngoài ra những tình huống cản phá quyết đoán và chính xác cũng làm nên thương hiệu của cầu thủ này. Tại Confederations Cup 2017, cầu thủ 24 tuổi cũng chơi cực tốt và giúp Đức giành chức vô địch.
Costa trở lại Atletico, quyết rời Chelsea bằng mọi giá
Tiền đạo Diego Costa đã sẵn sàng ngồi ngoài 4 tháng để có thể chia tay Chelsea và trở lại Atletico Madrid ngay mùa hè này.
Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Rudiger trên đất Nga càng làm Chelsea tỏ ra thèm khát, họ đang đặt quyết tâm phải mang về bằng được ngôi sao người Đức. Chelsea đã đồng ý chi ra 33 triệu bảng tiền chuyển nhượng như phía Roma yêu cầu, và dường như họ đã nhận được cái gật đầu của đội bóng Italia. Một người bạn của trung vệ Antonio Rudiger tiết lộ trên mạng xã hội Instagram rằng ngôi sao người Đức sẽ cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Antonio Rudiger
Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Antonio Rudiger là rất cao
Động thái này cho thấy ngày Antonio Rudiger của Roma cập bến Chelsea cách đây không xa nữa. Trong trường hợp Chelsea chiêu mộ thành công ngôi sao người Đức, họ sẽ hoàn thành 50% bài toán nơi hàng thủ. Nhiệm vụ còn lại của Conte là làm mọi cách để đưa về hậu vệ trái Sandro của Juventus. Ngoài hai cầu thủ này, The Blues còn nhắm Lukaku của Everton và Bakayoko của Monaco. Conte sẽ có ít nhất 150 triệu bảng tiền chuyển nhượng ở Hè 2017 và ông đang muốn đưa về ít nhất 4 tân binh chất lượng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X